Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Eriksen không hề thua kém Mesut Ozil

Thứ Năm 15/12/2016 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền vệ Christian Eriksen có số lượng bàn thắng và kiến tạo không hề thua kém Mesut Ozil.

 

Tại vòng 16 Premier League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Hull City. Đây được đánh giá là một trong những cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng đấu này. Trong khi Spurs có lợi thế sân nhà và lại sở hữu đội hình chất lượng thì Hull City đang chơi bết bát và rơi xuống khu vực cuối bảng. Với sự vượt trội về mọi mặt Spurs đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Ở trận đấu này tiền vệ Christian Eriksen chính là người chơi xuất sắc nhất với một cú đúp. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London tiếp tục duy trì cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Tien ve Christian Eriksen khong he thua kem Mesut Ozil hinh anh
Eriksen đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham
Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Christian Eriksen luôn là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Tottenham. Những đóng góp của anh có thể không nhiều bằng Harry Kane nếu nhìn vào những thông số, nhưng tầm ảnh hưởng của cầu thủ này không hề thua kém. Mùa này, khi mà Dele Alli sa sút thì vai trò của cầu thủ người Đan Mạch càng quan trọng. Anh cũng được PSG quan tâm nhưng cầu thủ này đã từ chối và quyết định gia hạn hợp đồng với Tottenham.
Đội bóng của Bỉ ăn mừng khi đụng độ Tottenham
(Bongda24h.vn) - Giám đốc quản lý Michel Louwagie của Gent khẳng định ông vui mừng khi đội bóng của mình đụng độ Tottenham tại vòng 1/16 Europa League.
Những thống kê chỉ ra rằng tài năng của Christian Eriksen không hề thua kém những tiền vệ hàng đầu tại Premier League. Nếu tính hai bàn thắng vào lưới Hull City tại vòng 16 Premier League, ngôi sao người Đan Mạch đã góp dấu giày vào tổng cộng 55 bàn thắng của Spurs (28 bàn thắng, 27 đường chuyền), kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2013. Chỉ có Eden Hazard (60) của Chelsea là có thành tích tốt hơn ngôi sao của Tottenham.
Christian Eriksen
Christian Eriksen có đóng góp tương đương Mesut Ozil
Nếu tính từ mốc thời gian trên, tiền vệ Mesut Ozil, người được đánh giá là tiền vệ hay nhất Premier League cũng chỉ có thành tích tương đương với ngôi sao của Tottenham. Cụ thể, Ozil cũng góp dấu giày vào 55 bàn thắng cho Arsenal. Eriksen không được đánh giá cao bằng những Ozil, David Silva hay Fabregas nhưng rõ ràng những đóng góp của anh là không hề thua kém.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X