Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Alexis Sanchez còn xuất sắc hơn cả Messi

Thứ Bảy 28/01/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không sớm chốt tương lai của Alexis Sanchez, Arsenal có thể sẽ phải hối hận khi cầu thủ người Chile thậm chí còn xuất sắc hơn Lionel Messi xét theo những con số thống kê.

 
Câu hỏi về tương lai Alexis Sanchez vẫn chưa có lời giải đáp khi việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Chile vẫn bị trì hoãn. Alexis Sanchez muốn nhận lương cao hơn trong khi Arsenal không muốn phá vỡ khung lương quy định của câu lạc bộ. 
 
Alexis Sanchez to ra rat khong hai long khi bi thay ra.
Alexis Sanchez xuất sắc hơn cả Messi về số bàn thắng ghi trên sân khách mùa này.

Dù chỉ còn thời hạn 18 tháng nhưng Arsenal vẫn chưa vội vã trong việc đàm phán gia hạn với Alexis. Tuy nhiên với các cổ động viên "pháo thủ", ngày nào Alexis Sanchez chưa cam kết ở lại Emirates thì ngày đó họ chưa yên tâm, đơn giản bởi cầu thủ người Chile quá xuất sắc.
 
Mùa này, Alexis Sanchez in dấu giày trong 27 bàn thắng của Arsenal (17 pha lập công, 10 kiến tạo), nhiều nhất trong số các cầu thủ của đội bóng thành London. Không những thế, thống kê mới nhất từ Squawka cho thấy chân sút 28 tuổi còn xuất sắc hơn cả Messi - cầu thủ sở hữu 5 quả bóng vàng ở một số phương diện.
 
Tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này, Alexis Sanchez là cầu thủ có số bàn thắng ghi trên sân khách nhiều thứ hai với 11 pha lập công, chỉ đứng sau Edinson Cavani (12 bàn). Trong khi đó, Lionel Messi và Alexandre Lacazette đứng ngay sau với 10 pha lập công.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X