Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địch

Thứ Sáu 18/03/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lịch sử, Chelsea hễ cứ khi nào có cơ hội đối đầu với Real Madrid tại Cúp Châu Âu là sau đó giành được chức vô địch.

Chelsea chưa từng thua Real Madrid

Một trong những trận Tứ kết Champions League 2021/22 đáng chú ý nhất là đại chiến Chelsea vs Real Madrid. Yếu tố lịch sử hoàn toàn đứng về phía Chelsea.

Thống kê chỉ ra rằng 2 đội bóng này trong lịch sử từng đối đầu nhau tại Cúp Châu Âu trong 3 mùa giải. Không chỉ đều thắng chung cuộc đối thủ, The Blues sau đó còn giành ngôi vô địch trong cả ba lần kể trên.

Mùa giải 1970/71, Chelsea chạm trán Real Madrid trong trận Chung kết UEFA Cup (tiền thân của Europa League). 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. 

Chelsea vs Real Madrid
Chelsea cứ gặp Real Madrid ở Cúp Châu Âu là sau đó sẽ giành ngôi vô địch.

Thể thức khi ấy khiến Chelsea và Real Madrid phải có trận đá lại để phân định thắng thua. Và Chelsea sau đó đã thắng 2-1 để lần đầu tiên trong lịch sử có được chức vô địch tại Cúp Châu Âu.

Tới đầu mùa giải 1998/99, Chelsea lại có cơ hội đối đầu Real Madrid ở trận Siêu Cúp Châu Âu. The Blues thắng với tỉ số tối thiểu để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

Gần đây nhất, Chelsea và Real Madrid gặp nhau tại Bán kết Champions League mùa trước. Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau 1-1. Trong trận tái đấu sau đó, Chelsea thắng 2-0, qua đó ghi tên mình vào Chung kết với chiến thắng 3-1 chung cuộc. Để rồi sau đó, The Blues trở thành nhà vô địch Champions League 2020/21 sau khi vượt qua Man City 1-0 ở Chung kết.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Real Madrid

đối đầu Chelsea vs Real Madrid

 

Kết quả bốc thăm Tứ kết Champions League 2021/22

Tứ kết Champions League 2021/22
Chelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước RealChelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước Real
Vì lý do khách quan, thứ tự cặp đấu Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ có sự thay đổi từ UEFA.
John Terry lên kế hoạch góp vốn mua ChelseaJohn Terry lên kế hoạch góp vốn mua Chelsea
Cựu trung vệ John Terry đang hướng tới việc trở thành 1 cổ đông của Chelsea khi lên kế hoạch góp vốn mua lại 10% cổ phần CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X