Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Góc quay mới về tình huống dẫn đến bàn thắng của Anthony Gordon

Chủ Nhật 05/11/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BeINSPORTS đã cung cấp một hình ảnh cho thấy bóng chưa vượt qua vạch vôi trong bàn thắng của Newcastle trước Arsenal.

Phải đến phút 64 trong trận đấu giữa Newcastle và Arsenal, bàn thắng đầu tiên mới xuất hiện. Anthony Gordon là người ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng pha lập công này đem đến nhiều sự tranh cãi. Đầu tiên Joe Willock dường như đã cứu bóng từ ngoài đường biên ngang rồi tạt vào trong. 

Sau đó, tới lượt Joelinton có vẻ đã phạm lỗi đẩy sau với Gabriel, từ đó mở ra thời cơ cho Gordon sút bồi ngay sát vạch vôi. Ở tình huống ghi bàn, Gordon cũng được cho là rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên cuối cùng, toàn bộ tổ trọng tài gồm cả bộ phận VAR đều đi đến thống nhất công nhận bàn thắng.

BeINSPORTS cung cap hinh anh khang dinh bong chua di qua vach voi

BeINSPORTS cung cấp hình ảnh khẳng định bóng chưa đi qua vạch vôi

Theo Sky Sports, không có góc quay nào cho thấy Gordon việt vị ở tình huống ghi bàn. Cựu hậu vệ Gary Neville, đã bác bỏ những tuyên bố rằng Gabriel đã bị phạm lỗi. Và mới nhất, beINSPORTS đã tiết lộ rằng quả bóng không hề vượt qua vạch vôi trong tình huống Willock nỗ lực cứu bóng. 

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã rất tức giận sau trận đấu và nói: “Đó là một sự sỉ nhục. Thật đáng xấu hổ. Đó không phải là một bàn thắng. Vì nhiều hơn 1 lý do mà đó không phải là bàn thắng. Có quá nhiều thứ nằm trên lằn ranh. Tôi đã ở đây hơn 20 năm và đây không phải là đẳng cấp mà chúng ta mô tả cho giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

Dù sao thì bàn thắng cũng đã được công nhận, và Arsenal đã không thể tìm được pha lập công để cân bằng tỷ số. Với việc để thua 0-1 trước Newcastle, Pháo thủ đã nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X