Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc nhìn: 4 cái tên cần chứng tỏ mình tại Arsenal ngay lúc này

Thứ Năm 26/07/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 22 năm gắn bó với Arsene Wenger, Pháo thủ thành London đã có sự thay đổi ở mùa hè này. Và dưới dưới đây là những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery, trong triều đại mới của chủ sân Emirates.


Mesut Ozil
 

Một trong những “bản hợp đồng” cuối cùng mà Wenger thực hiện cho Arsenal, chính là giữ chân thành công trụ cột Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức biết rõ ông thầy của mình sẽ ra đi, nhưng anh vẫn quyết định ở lại đội bóng. Điều đó có nghĩa, Ozil đã xác định tương lai lâu dài tại đây và sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Pháo thủ.
 
Sau scandal từ giã ĐT quốc gia Đức vì bị phân biệt sắc tộc, Ozil đã trở về Arsenal với vòng tay của những người đồng đội. Unai Emery cũng khẳng định sẽ ủng hộ cầu thủ này, và Arsenal là ngôi nhà của anh. Trước đó trong buổi phỏng vấn đầu tiên khi nhậm chức, Emery cũng thừa nhận tiền vệ tài hoa này là hạt nhân trong lối chơi của mình.
 
Động lực và tinh thần chiến đấu, cũng như khả năng làm việc cùng nhau của cả 2 đã được cam kết, điều cần làm lúc này là Ozil cần tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình. Hơn thế nữa, anh cần phải có sự phát triển vượt bậc so với trước đây, để đưa đoàn quân của Unai Emery đi đúng hướng. Bởi vậy, đó sẽ là nhiệm vụ hết sức nặng nề của Mesut Ozil – một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình.

Những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery hình ảnh 1

Mesut Ozil sẽ là át chủ bài của Arsenal

 

Bernd Leno
 

Sau nhiều năm đánh bạc trong khung gỗ với rất nhiều thủ thành thiếu ổn định, Wenger đã đem về Petr Cech – một cầu thủ hàng đầu nhưng dần bước sang bên kia sườn dốc. Emery biết điều đó, nên ông đã chiêu mộ thủ thành người Đức Bernd Leno với mức giá 20 triệu bảng. Tất nhiên, không có nghĩa thủ môn này sẽ chắc suất bắt chính ở mùa giải tiếp theo.
 
Ngay từ lúc này chứ chưa phải chờ đến mùa giải bắt đầu, Leno phải chứng tỏ được tầm ảnh hưởng, và khả năng thay thế lão tướng Petr Cech. Thậm chí, phong độ của anh sẽ quyết định đến kỳ chuyển nhượng trong hơn 2 tuần còn lại của đội bóng. Cech và Ospina là những thủ môn còn lại, họ đều đang được liên hệ để chuyển tới những CLB khác, và màn trình diễn của Leno sẽ giải đáp điều đó.
 
Trong trường hợp Leno không thể lập tức tạo ra dấu ấn, đội chủ sân Emirates sẽ giữ lại cả 2. Khi đó, tương lai của tân binh 20 triệu bảng sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, vì Premier League không có chỗ cho những sai lầm.

Những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery hình ảnh 2

Bernd Leno cần chứng tỏ bản thân đủ khả năng bắt chính

 

Lucas Perez
 

Bị Wenger đối xử thiếu tôn trọng bằng cách tước áo số 9 cho Lacazette, cả mùa giải vừa qua Perez bị đem cho Deportivo mượn. Thậm chí, tương lai của anh coi như đã chấm dứt, nhưng sau tất cả tiền đạo Tây Ban Nha đã trở về khi Deportivo xuống hạng.
 
Cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa rõ tương lai, và Emery đang xem xét điền tên anh vào danh sách 25 cầu thủ cho đội hình mới, hoặc quyết định bán đứt cầu thủ này. Nhưng với một tân HLV, Unai Emery muốn trao cơ hội thể hiện cho tất cả và đó chính là thời cơ tuyệt vời để Perez ở lại, qua đó cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.

Những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery hình ảnh 3

Lucas Perez đang là người bị lãng quên tại Arsenal

 

Aaron Ramsey
 

Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người xứ Wales vẫn đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Arsenal – vốn chỉ kéo dài đến tháng 6/2019. Dù mọi chuyện có thể hoàn tất trong tương lai gần, nhưng không thể bỏ qua bất kỳ khả năng nào. Ramsey, vì vậy hoàn toàn có thể ra đi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm nay.
 
Và trong trường hợp anh ở lại, Ramsey cần chứng tỏ tài năng và tầm ảnh hưởng với Unai Emery, người cũng lên tiếng ca ngợi và mong muốn giữ anh lại. Hơn thế, tiền vệ sinh năm 1990 còn được coi là một trong những ứng viên cho chiếc băng đội trưởng. Cũng như Mesut Ozil, cầu thủ này cần phải chứng minh được vai trò đầu tàu của mình dưới triều đại mới.

Những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery hình ảnh 4

Ramsey là một trong những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery 


Ở mùa giải tiếp theo, mục tiêu khả dĩ nhất của Arsenal sẽ là cuộc đua cho vị trí Top 4. Tại đó, sẽ có 6 đội bóng hàng đầu cạnh tranh quyết liệt, và toàn bộ những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai Emery để giúp đội bóng giành vé trở lại Champions League.
 
TRỰC TIẾP Atletico Madrid vs Arsenal 18h35 ngày 26/7 (ICC 2018)
Trực tiếp Atletico Madrid vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Atletico Madrid giải...
Arsenal chính thức lên tiếng về nguy cơ bị Milan chặt đầu
Trang chủ CLB thành London đưa ra thông báo bác bỏ khả năng chia tay giám đốc điều hành Ivan Gazidis về đội bóng nước Ý trong mùa hè này.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X