Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc M.U: Tháng 12 ngọt ngào?

Thứ Sáu 22/01/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 giai đoạn lượt đi là hoàn toàn có thể, lịch thi đấu trong tháng 12 của Quỷ đỏ là rất dễ chịu.

Cứ đến dịp Giáng Sinh M.U lại cho thấy những dấu hiệu bùng nổ. Dưới thời Sir Alex đội bóng chủ sân Old Traffrod có thói quen chậm chạp nhưng lại bứt tốc rất nhanh ở giai đoạn đầu năm mới, điều từng rất nhiều lần giúp họ chiếm lợi thế lớn sau giai đoạn lượt đi và tạo tiền đề cho giai đoạn lượt về. Ở mùa giải gần nhất mà Manchester United đăng quang chức vô địch Premier League (2012/13), Quỷ đỏ chơi cực tốt trong tháng 12. Cụ thể, Sir Alex đã giúp nửa đỏ thành Manchester giành tới 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong tháng này.
Lich thi dau de tho trong thang 12 la co hoi de MU vo dich EPL hinh anh
Dưới thời Sir Alex M.U thường chơi tốt trong tháng 12
Khi Sir Alex rời Old Trafford, M.U vẫn giữ được truyền thống chơi tốt trong tháng 12. Dưới thời David Moyes hay Louis van Gaal, dù có biến động rất lớn về mặt nhân sự nhưng Man đỏ vẫn chơi rất tốt trong tháng này. Cụ thể, Quỷ đỏ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV David Moyes, trong khi đó mùa trước vị chiến lược gia người Hà Lan cũng giúp Man đỏ giành 4 chiến thắng trong tổng số 6 trận trong tháng 12.
Nếu rời Real, Ronaldo chỉ quay lại M.U!
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cho M.U trong trường hợp không còn thi đấu cho Real Madrid.
M.U đang đứng trước cơ hội tiếp tục thăng hoa trong tháng 12. Lịch thi đấu tương đối dễ chịu giúp NHM Quỷ đỏ tin vào việc đội bóng của mình sẽ chơi tốt trong tháng này. Xét riêng ở giải Ngoại hạng, lịch thi đấu của M.U là nhẹ nhàng nhất trong nhóm các đội bóng lớn. Trong trận đấu đầu tiên của tháng cuối cùng trong năm, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ được chơi trên sân nhà tiếp West Ham. Đội bóng thành London gây rất nhiều khó khăn cho các đại gia nhưng ở thời điểm hiện tại họ không còn quá đáng ngại. Đội bóng chủ sân Boleyn Ground không thắng trong 4 trận gần nhất (2 thắng và 2 hòa), ngoài ra họ còn mất những cầu thủ quan trọng nhất (Dimitri Payet và Sakho). Chính vì vậy, M.U hoàn toàn có thể làm được những điều mà Man City, Arsenal, Chelsea hay Livepool không làm được trước đó.
Lich thi dau de tho trong thang 12 la co hoi de MU vo dich EPL hinh anh 2
M.U có lịch thi đấu dễ thở trong tháng 12
Sau trận đấu với West Ham, M.U sẽ có trận đấu với Wolfsburg tại vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ 2-1. Với tính chất quan trọng của trận đấu, thầy trò HLV Van Gaal sẽ phải vào trận với quyết tâm cao nhất. “Sói xanh” đã yếu đi rất nhiều ở mùa giải này, bởi vậy Man đỏ có quyền nghĩ tới một kết quả có lợi ngay trên đất Đức. Trở lại Premier League, Quỷ đỏ sẽ có ba trận đấu tương đối dễ thở với Bournemouth, Norwich và Stoke City. Cả 3 đội bóng này đều đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng, nếu chơi đúng phong độ đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể giành trọn 9 điểm.

Trận đấu khó nhằn nhất của họ, và cũng là trận đấu cuối cùng của tháng 12, là trước Chelsea trên sân nhà. Mùa này, The Blues đã sa sút rất nhiều, thậm chí đến những Crystal Palace hay Southampton cũng có được 3 điểm từ tay đội ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Van Gaal hoàn toàn có thể làm được những điều mà những đội bóng kể trên đã làm được. Nếu chơi tốt M.U hoàn toàn có thể giành 6 chiến thắng trong tháng 12, nếu làm được điều đó đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đi tiếp tại Champions League với ngôi đầu bảng và có thể vô địch Premier League 2015/16 giai đoạn lượt đi.


Van Gaal đã xoay sở rất ổn khi M.U liên tiếp gặp những chấn thương, và đây có thể là giai đoạn quan trọng bậc nhất của ông trong quãng thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ. Truyền thống thi đấu tốt trong tháng 12 và sự ủng hộ từ lịch thi đấu là cơ hội để Man đỏ tăng tốc qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua tới những danh hiệu. Tháng 12 của M.U sẽ bắt đầu vào tối nay khi Man đỏ tiếp đón West Ham trên sân nhà, 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò HLV Van Gaal đang hướng tới.

Video Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015/16)

Lịch thi đấu của M.U trong tháng 12

5/12: M.U vs West Ham (Ngoại hạng Anh)
9/12: Wolfsburg vs M.U (Champions League)
13/12: Bournemouth vs M.U (NHA)
19/12: M.U vs Norwich (NHA)
26/12: Stoke vs M.U (NHA)
29/12: M.U vs Chelsea (NHA)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X