Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Man Utd: Sir Alex đang rục rịch hỏi mua Torres

Thứ Ba 06/03/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có điều, không phải Fernando Torres của Chelsea, mà là một Torres khác của Tây Ban Nha - Oliver Torres.

Sở hữu mái tóc vàng óng ả, khả năng sử dụng 2 chân cực tốt, cộng với nhãn quan chiến thuật cực kỳ tuyệt vời, chàng tiền vệ (không phải tiền đạo) nhí này hiện đang khoác áo đội trẻ U-19 của Atletico Madrid. Mặc dù vẫn chưa có thể chen chân vào đội hình chính của đại diện tại La Liga này, song với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong các giải trẻ mà Torres tham dự cùng đội bóng chủ quản, tiền vệ này đã chứng minh được tài năng không phải hạng xoàng xoàng.

Oliver Torres

Chẳng thế mà Oliver Torres đã lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân lão luyện Alex Ferguson - người từng nổi  tiếng với việc phát hiện, mua về và đào tạo thành công hàng loạt những ngôi sao cho làng bóng đá thế giới, trong đó có Cris Ronaldo. Được biết, vị chiến lược gia người Scotland vừa cử đích thân em trai mình - tuyển trạch viên Martin Ferguson đến thủ đô Madrid để "xem giò" tài năng nhí này. Và kết quả hồi báo khiến Sir Alex như mở cờ trong bụng.

Ngay lập tức, một kế hoạch chiêu mộ Oliver Torres được Sir Alex lên bản thảo chi tiết. Hiện, phía Atletico chưa có ý định bán đi cầu thủ thuộc dạng "tiềm năng bậc nhất" của mình, song, giới quan sát nhận định, nếu chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ này, Man Utd không phải bỏ ra số tiền quá lớn  (khoảng 18 triệu bảng) như khi chiêu mộ David De Gea trước đó.

Với việc lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes không còn chinh chiến về lâu về dài được, việc đem về sân Old Trafford những cầu thủ vừa trẻ vừa tài năng được xem như bước đi rất đúng đắn của Sir Alex. Tuy nhiên, trên thực tế, khoảng cách từ "măng non" đến "ngôi sao" khá xa và không ít "tiềm năng" chết yểu trên con đường vươn đến đỉnh cao. Vì vậy, giới quan sát cho rằng, canh bạc này của Ferguson xem ra khá mạo hiểm.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X