Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack Grealish

Thứ Tư 09/06/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish ở Hè 2021, họ có thể bán Bernardo Silva để dọn đường đón cầu thủ của Aston Villa.

Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish


Sau một mùa giải tương đối thành công với cú đúp danh hiệu (cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh), Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Chủ tịch Khaldoon al Mubarak đã hứa rằng sẽ chi tiền để cựu HLV Barca mua sắm cầu thủ. Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola.
Jack Grealish

Jack Grealish chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa


Theo Mirror, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tiền vệ Jack Grealish, người đang khoác áo Aston Villa. Những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chơi nổi bật ở sân Villa Park. Grealish được ví như nhạc trưởng của Aston Villa.

Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Mùa giải vừa qua, dù trải qua hơn 2 tháng dưỡng thương nhưng anh vẫn mang về 6 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

Dù Grealish mới gia hạn hợp đồng với Aston Villa, song Man City đang hy vọng một số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. 80 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này. Nếu Aston Villa đồng ý, Grealish sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad.


Bernardo Silva phải nhường chỗ cho Jack Grealish


Để dọn đường đón Jack Grealish, Man City sẽ lên kế hoạch đẩy đi ít nhất 1 ngôi sao trên hàng công. Và theo The Sun, Bernardo Silva là người phải chia tay sân Etihad.
Man City tính bán Bernardo Silva mua Jack Grealish

Man City tính bán Bernardo Silva mua Jack Grealish


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ thi đấu không ấn tượng. Anh chỉ đá chính có 24 lần ở Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ Monaco cũng chỉ ghi tổng cộng 5 bàn trên mọi mặt trận. Màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi kém ấn tượng hơn Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez hay Ferran Torres.

Man City sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được khoảng 35 triệu bảng. Trước đó họ bỏ ra 43 triệu bảng để có anh từ Monaco ở Hè 2017. Cũng theo The Sun, Bernardo Silva sẵn sàng chia tay Man City để được thi đấu thường xuyên hơn.

Mùa Hè năm ngoái, Bernardo Silva thậm chí đàm phán với Atletico Madrid, song số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha chi ra không khiến Man City hài lòng. Ở thời điểm hiện tại ngoài Atletico thì Juventus, AC Milan và Dortmund là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Ngoài Bernardo Silva thì bộ đôi Raheem Sterling và Gabriel Jesus cũng có thể chia tay Man City. Thậm chí Man xanh sẵn sàng dùng 2 cầu thủ kể trên để đổi lấy sự phục vụ của Harry Kane bên phía Tottenham.
Sao trẻ đắt nhất thế giới biến hình cực chấtSao trẻ đắt nhất thế giới biến hình cực chất
Theo đó, ngôi sao của Man City - Phil Foden đã khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới nhất của mình.
Pep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại BarcaPep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại Barca
Sergio Aguero và Eric Garcia lần lượt rời Man City tới Barca ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Pep Guardiola cũng dự đoán phong độ của hai cầu thủ...
Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack GrealishPep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFAVượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do...
Jose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tạiJose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi trung vệ Ruben Dias, người chơi nổi bật trong màu áo Man City ở mùa giải vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X