Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cứ cái đà này, Arsenal sẽ vô địch Premier League"

Chủ Nhật 18/10/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Watford 0-3 Arsenal, hầu hết các chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports tin rằng thầy trò HLV Arsene Wenger đủ sức giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

Cu cai da nay, Arsenal se vo dich Premier League hinh anh
Arsenal tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng.

Trận đại thắng M.U ở vòng đấu trước rõ ràng đã tiếp thêm sự hưng phấn rất lớn cho Arsenal trước chuyến làm khách Vicarage Road. Tuy nhiên, trước một hệ thống phòng ngự kín kẽ của Watford, Arsenal đã có những phút khởi đầu vô cùng khó nhọc. Tới phút 62, Sanchez đã tỏa sáng và phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Có được bàn thắng, các đôi chân của Pháo thủ trở nên mềm mại hơn, họ ghi liền thêm hai bàn thắng nữa chỉ trong ít phút sau do công của Giroud và Ramsey.

Với kết quả trên, Arsenal vẫn giữ vững được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu Man City. Điều đặc biệt, trận thắng trên đã tiếp thêm một nguồn sức mạnh cho các ngôi sao Arsenal trước trận gặp gã khổng lồ Bayern Munich tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Được biết, Arsenal cần phải đánh bại được Bayern trên sân nhà nếu như không muốn sớm phải chia tay với đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Trận Watford 0-3 Arsenal đã chứng kiến một màn trình diễn tuyệt vời của thầy trò HLV Arsene Wenger từ phòng ngự cho tới tấn công. Không chỉ các Gooner sướng rơn mà còn rất nhiều các chuyên gia cũng cảm thấy phấn khích với phong độ thi đấu chói sáng của Pháo thủ trong chuỗi trận đã qua. Đặc biệt, hai chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports là Thierry Henry lẫn Jamie Redknapp đều tin rằng Arsenal sẽ còn làm nên những điều tuyệt vời trong phần còn lại của mùa giải.

Chiến thắng trước Watford là mội lời khẳng định mạnh mẽ cho việc Arsenal có thể vô địch Premier League. Mọi người đã chờ họ làm gì sau chiến thắng trước M.U. Liệu họ có thể làm điều đó trong 15, hay 20 trận? Đó là điều tất cả muốn thấy”. Cự danh thủ Henry nói. Trong khi đó Jamie Redknapp cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến trên: “Nếu bạn nhìn vào tất cả những CLB còn lại. Họ đều có những vấn đề và Arsenal đang là đội có cơ hội. Tôi nghĩ đã đến lúc họ có thể vô địch Premier League. Và không có nhiều lý do để lo lắng về việc họ sẽ lại hụt hơi”.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X