Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Chelsea: Mourinho đã bị học trò phản bội?

Thứ Tư 23/12/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng trước Sunderland. Chứng kiến những ngôi sao của The Blues “lột xác”, vị chiến lược gia người Bồ càng có lý do để than rằng ông bị học trò “đâm sau lưng”.


Ngay sau khi bị Chelsea tống cổ lần thứ hai trong sự nghiệp, HLV Jose Mourinho
lập tức khẳng định mình bị các học trò phản bội. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng các ngôi sao của The Blues đã chung tay đẩy ông khỏi Stamford Bridge. Những cầu thủ của Chelsea đương nhiên không nhận điều đó và đều tuyên bố không “bán đứng” nhà cầm quân 52 tuổi. Thậm chí một số cầu thủ bị nghi ngờ "đầu sỏ" vụ lật đổ Mou như John Terry hay Cesc Fabregas còn chia sẻ nỗi buồn với người thầy cũ.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho cho rằng ông bị học trò phải bội

Thậm chí, buổi tập đầu tiên không có “Người đặc biệt” đã ghi nhận hình ảnh dàn triệu phú áơ xanh “buồn như đưa đám”. Chẳng ai nói với ai câu nào và đều làm như vẻ thật sự đồng cảm với vị chiến lược gia 52 tuổi. Thế nhưng, trong trận đấu đầu tiên không Mou, nhiều cầu thủ vật vờ, nhạt nhòa trước đó bỗng dưng “chơi như lên đồng”, họ đá như thể là trận đấu cuối cùng ở Chelsea. Điều đó càng khẳng định việc Mourinho bị “đâm sau lưng” là có thật.
Chelsea đồng ý chi 30 triệu bảng cho sao Brazil mới nổi
Chelsea đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh mà Shakhtar Donetsk đặt ra cho Alex Teixeira, một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa...

Trận đấu mới chỉ trôi qua được năm phút, khi mà nhiều khán giả trên sân Stamford Bridge chưa ngồi ấm chỗ thì Chelsea đã có bàn thắng mở tỉ số. Hậu vệ Brasnilav Ivanovic
là người ghi tên mình lên bảng tỉ số với cú đánh đầu dũng mãnh. Đây là hình ảnh chưa khi nào xuất hiện từ đầu mùa bởi ai cũng thấy hậu vệ người Serbia ì ạch và chậm chạp như thế nào. Ivanovic thường bị coi là “tội đồ” mỗi khi The Blues thất bại và luôn là cầu thủ mà NHM đội bóng thành London muốn đẩy lên băng ghế dự bị nhất. Vậy nên cú đánh đầu chẳng khác nào một tiền đạo của tuyển thủ người Serbia cho thấy quyết tâm và khát khao thi đấu của anh lớn như thế nào.
Goc Chelsea HLV Jose Mourinho da bi hoc tro phan boi hinh anh 2
Chelsea đánh bại Sunderland rất dễ dàng

Kết quả bóng đá Chelsea 3-1 Sunderland, một đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”, tất nhiên chẳng có gì quá tự hào. Ba điểm có được trước “Mèo đen” không khiến nhiều người bất ngờ nhưng họ thật sự ngạc nhiên trước cách chơi bóng của các cầu thủ áo xanh. Pedro ghi bàn trở lại sau hơn 3 tháng tịt ngòi, Oscar cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số dù trước đó anh ra sân là Chelsea đá như thể đang chấp người. Trong trận thắng Sunderland, đội bóng thành London đã ra quân với đội hình nòng cốt từng giúp họ lên ngôi Premier League mùa trước và Sunderland trở nên quá nhỏ bé trước nhà ĐKVĐ khi họ đá đúng thực lực.
Simeone chính thức lên tiếng trước tin đồn chuyển tới Chelsea
(Bongda24h.vn) – Simeone là một trong những mục tiêu thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina lại không mấy mặn mà...

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã hoàn toàn buông xuôi trước sức mạnh vượt trội của Chelsea. Chứng kiến những ngôi sao của The Blues thi đấu, HLV Jose Mourinho đã đúng khi cho rằng mình bị các học trò phản bội. Chẳng thể nào một nhà ĐKVĐ dưới tay một chiến lược gia lão luyện lại thi đấu hời hợt và bết bát đến như vậy.
HLV Jose Mourinho hinh anh 3
Nếu Chelsea đá như trận thắng Sunderland HLV Mourinho đã không mất việc

Nếu lúc Mourinho còn tại vị, những ngôi sao Chelsea ra sân với tinh thần như trong trận thắng Sunderland vừa qua thì có lẽ Người đặc biệt chưa chắc đã bị “bay ghế”. Rõ ràng có lý do để tin rằng họ đã “bán đứng” vị chiến lược gia người Bồ. Trận vừa rồi, không tính Willian (chơi ổn định từ đầu mùa) thì 10 cầu thủ còn lại đều chơi hay hơn hẳn những trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, với NHM Chelsea việc “Người đặc biệt” có bị “đâm sau lưng” hay không lúc này không còn quá quan trọng. Đơn giản, với họ điều quan trọng nhất là đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Vì vậy, họ nên vui vì chiến thắng của đội nhà, thay vì trút áp lực lên các cầu thủ khiến bầu không khí ở Stamford Bridge ngày càng trở nên u ám.

Trong quá khứ cứ mỗi lần “thay tướng” là Chelsea lại “đổi vận”. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Guus Hiddink, (với phương pháp huấn luyện, tính cách khác với Mourinho) đang mang tới nhiều hy vọng về sự trở lại của đế chế. Đừng lạ nếu thời gian tới The Blues sẽ trở lại là một cỗ máy và quá đen đủi cho các đối thủ tiếp theo của họ sắp đối đầu với một con quái vật đã thức tỉnh.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16)



T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X