Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City chỉ ra điều dối trá to đùng của Guardiola

Thứ Bảy 01/02/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Shaun Goater, Pep Guardiola sẽ hối hận khi không chiêu mộ thêm hậu vệ nào cho Manchester City nhưng giấu diếm trước công chúng.

Cựu thành viên của Man xanh cho rằng HLV người Tây Ban Nha ước có trung vệ mới thay Vincent Kompany hơn ai hết.

Man City phòng ngự kém cỏi


Sau 24 vòng đã qua của Premier League, Man City đã bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 19 điểm. Ngoài việc Lữ đoàn đỏ thăng tiến mạnh mẽ, Nửa xanh thành Manchester cũng đi xuống đáng kể so với mùa trước đặc biệt là ở hàng thủ.

Cựu sao Man City chỉ ra điều dối trá to đùng của Pep Guardiola hình ảnh
Hàng thủ Man City hoạt động không tốt

Hè năm ngoái, huyền thoại Vincent Kompany rời sân Etihad khi kết thúc hợp đồng. Bước vào mùa, Man City sớm mất Aymeric Laporte do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Tất cả ảnh hưởng lớn đến cách vận hành đội hình của HLV Pep Guardiola. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Bayern Munich đã không tìm cách bổ sung lực lượng. Thay vào đó, ông cương quyết khẳng định hài lòng với những gì mình có.

Goater phản đối Guardiola


Laporte đã trở lại thi đấu song thể lực và cảm giác không được như trước. Trong những tháng qua, Guardiola đã phải kéo các tiền vệ như Fernandinho hay Rodri đá trung vệ.

HLV Guardiola
HLV Guardiola có thể đang tiếc nuối vì không chuyển nhượng

Shaun Goater tin rằng đang có sự tiếc nuối nơi HLV Guardiola, khác với những gì ông đã phát biểu. Người từng có 5 năm chơi cho Man City nói với Gentingbet: “Tôi ngạc nhiên khi Man City không hoạt động nhiều hơn trong cửa sổ chuyển nhượng. Chấn thương là điều bạn không thực sự lường trước.”

“Khi bạn bắt đầu một mùa giải, bạn không lường trước được một trong những cầu thủ chủ chốt của mình sẽ vắng mặt trong 6, 7 tháng. Tôi nghĩ đó là điều đã xảy ra với Man City.”

“Họ hẳn đã nghĩ nếu một cầu thủ bị chấn thương, nếu chỉ là 2 hoặc 3 tuần, sẽ có những sự thay thế và làm tốt. Rõ ràng, suy nghĩ của Pep là Fernandinho có thể đáp ứng yêu cầu và cả Rodri cũng vậy nếu là thời gian ngắn.”

“Nhưng trong trường hợp vắng trụ cột 6 tới 7 tháng, tôi nghĩ ông ấy nên ký hợp đồng với một hậu vệ. Và Pep có lẽ cũng tin như vậy dù ông ấy luôn giấu điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X