Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea bị chỉ trích sau trận hòa Valencia

Thứ Năm 28/11/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle chỉ trích Cesar Azpilicueta, người cũ của đội bóng thành London bất ngờ với phát biểu của đội trưởng người Tây Ban Nha.

Người cũ bất ngờ với phát biểu của Cesar Azpilicueta


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu vô cùng mãn nhãn, cả hai đội đều có những cơ hội và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Chelsea phải chờ tới lượt đấu cuối mới có thể biết được mình có đi tiếp hay không.
Glenn Hoddle chỉ trích Cesar Azpilicueta sau trận hòa Valencia hình ảnh

Glenn Hoddle nói về Cesar Azpilicueta


Cesar Azpilicueta nói về trận Valencia vs Chelsea, anh khẳng định: “Chúng tôi đã có những cơ hội để định đoạt trận đấu với ba điểm trong tầm tay, nhất là sau việc phản ứng rất tốt với bàn thua sớm và vùng dậy dẫn ngược đối phương.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cần phải nguy hiểm và sắc bén hơn nữa. Nói chung cũng không thể phủ nhận chất lượng sức mạnh của Valencia, họ đã thực sự dồn ép chúng tôi trong hiệp hai bởi vì cũng đang hướng tới tấm vé vượt qua vòng bảng, và rồi cuối cùng có được thành quả xứng đáng.”

“Một trận đấu hay đến từ cả hai đội bóng, với tất cả những tranh cãi như penalty hay VAR. Tất nhiên chúng tôi mong muốn được ba điểm hơn là chỉ một kết quả hòa, nhưng dù gì thì vẫn nắm quyền tự quyết trong tay nếu chiến thắng Lille để vượt qua vòng bảng.”

Mới nhất, Glenn Hoddle chỉ trích Cesar Azpilicueta, người cũ của đội bóng thành London bất ngờ với phát biểu của đội trưởng người Tây Ban Nha.

“Với những gì đã diễn ra, Chelsea đáng lẽ ra phải nuối tiếc vì không giành 3 điểm. Tôi không hài lòng với Azpilicueta, cậu ấy đánh giá thấp màn trình diễn của mình và các đồng đội. Đáng lẽ ra cậu ấy cần khen ngợi màn trình diễn của đội nhà”.

“Chelsea rõ ràng đã kiểm soát trận đấu tốt, nhưng tôi cảm thấy buồn cười khi nghe Azpilicueta nói rằng Chelsea may mắn khi có được kết quả hòa trước Valencia”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X