Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Glen Johnson tính chuyện đào tẩu khỏi Liverpool

Thứ Hai 22/11/2010 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ người Anh mới đây đã thông báo về việc anh đã sẵn sàng ra đi và điểm đến tiếp theo rất có thể là Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này.

Đây hẳn là một tin không vui đối với các fan của đội bóng vùng Merseyside khi Liverpool đang trên đà hồi sinh sau chuỗi khởi đầu tệ hại. Thậm chí, thông tin về những bất đồng giữa Roy Hodgson và hậu vệ này cũng đã sớm được dẹp tan khi mới đây, huấn luyện viên này đã phải chịu nhún nhường khi Glen Johnson công khai lên tiếng chỉ trích chiến thuật của ông.

 Trước đây, đã từng có khá nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này, trong đó có Tottenham Hotspurs. Tuy nhiên, có lẽ do không ‘kham’ nổi khoản lương 90 nghìn bảng/tuần mà đội bóng thành London đã lặng lẽ rút lui. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, vụ thương lượng với Real Madrid cũng đổ bể khi có thông tin cho rằng, Glen Johnson không muốn tái ngộ ông thầy cũ Mourinho, người mà anh từng không nhìn mặt trong suốt khoảng thời gian ở Chelsea (trước đó, Glen Johnson từng học tiếng Tây Ban Nha để muốn được sang La Liga thi đấu).

Glen Johnson đã không còn muốn gắn bó với Liverpool

Hiện tại, Inter Milan là đội bóng tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Johnson nhất khi từng để vuột mất anh mùa hè vừa qua. Khi đó, ban lãnh đạo Nerazzurri đã tính chuyện đưa cựu hậu vệ Portsmouth về Giuseppe Meazza trong trường hợp hậu vệ phải số một của họ, Maicon gia nhập Real Madrid. Rốt cục, cầu thủ người Brazil đã quyết định ở lại và vụ thương lượng đổ vỡ. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi Maicon sa sút phong độ, chủ tịch Moratti đã quay trở lại việc giành lấy chữ ký của Glen Johnson. Bản thân cầu thủ này cũng rất muốn tới Italia thi đấu trong màu áo Inter Milan và được gặp lại người thầy cũ Rafa Benitez.
Glen Johnson chuyển đến Liverpool từ Portsmouth với giá 18 triệu bảng vào mùa hè năm 2009. Trong hơn một năm khoác áo the Kop, Johnson luôn là lựa chọn số một bên hành lang cánh phải và luôn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Mặc dù vẫn còn tới hơn hai năm trong bản hợp đồng ký với câu lạc bộ thành phố cảng, Glen Johnson cho biết anh đã sẵn sàng rời khỏi Anfield ngay khi nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ phía Inter Milan, và vụ thương lượng diễn ra suôn sẻ.
Lý giải cho việc cầu thủ này nằng nặc đòi ra đi, một đồng đội của Johnson ở Liverpool cho biết: “Johnson không hẳn là một kẻ vô trách nhiệm như nhiều người vẫn nghĩ. Đơn giản là vì cậu ấy cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Mâu thuẫn giữa Johnson và huấn luyện viên cũng không lớn như tin đồn, chỉ có điều cậu ấy luôn nghĩ rằng mình không được đánh giá đúng mức. Johnson luôn muốn được thi đấu với những huấn luyện viên hiểu và tôn trọng cậu ấy.”

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X