Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool ủng hộ Chelsea chiêu mộ Philippe Coutinho

Thứ Sáu 24/04/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Liverpool, Glen Johnson thì tiền vệ Philippe Coutinho sẽ là bản hợp đồng phù hợp với CLB Chelsea.

Chelsea được khuyên chiêu mộ Philippe Coutinho


Ở phiên chợ Đông 2020, HLV Lampard đã không đưa về bất kỳ một bản hợp đồng chất lượng nào. Theo Mirror, Chủ tịch Roman Abramovich muốn chờ tới Hè 2020 mới quyết định vung tiền mua cầu thủ, tỷ phú người Nga sẽ cấp cho ông thầy người Anh khoảng 150 triệu bảng nâng cấp đội hình.
 
Glen Johnson khuyên tiền vệ Philippe Coutinho tới Chelsea hình ảnh

Glen Johnson nói về tương lai Coutinho


HLV Lampard đang muốn đưa về Stamford Bridge một cầu thủ tấn công đa năng, và tiền vệ Philippe Coutinho của Barca là một trong những mục tiêu được nhắm tới.

Cựu sao Liverpool đang chơi bóng tại Bundesliga cho CLB Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2019/20, song "Hùm xám" đã quyết định sẽ trả cầu thủ người Brazil lại sân Camp Nou.

Coutinho đã không còn nằm trong kế hoạch của Barca, bởi vậy họ sẵn sàng tìm đối tác thanh lý cầu thủ 27 tuổi. Chelsea đang hy vọng số tiền 70 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mới nhất, cựu sao Liverpool, Glen Johnson ủng hộ kế hoạch của The Blues, anh nói với talkSPORT:

"Coutinho là một cầu thủ chất lượng, nhưng Barca đã thất bại trong việc phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy. Vị trí tốt nhất của Coutinho là đá sau trung phong cắm hoặc chạy cánh trái, nhưng ở Barca cậu ấy không thường xuyên được chơi ở vị trí sở trường".

"Tôi nghĩ khả năng Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay có thể xảy ra, và Chelsea là bến đỗ phù hợp với cậu ấy. Lampard đánh giá cao Coutinho và cần cậu ấy trong đội hình, với hệ thống chiến thuật mà Lampard đang xây dựng, Coutinho sẽ là cái tên hoàn hảo".

Rivaldo cũng khuyên Coutinho tới Chelsea, theo cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, Chelsea là bến đỗ phù hợp để cầu thủ sinh năm 1992 cứu vãn sự nghiệp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X