Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không thể bảo vệ chức vô địch NHA mùa này"

Chủ Nhật 31/01/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ, Glen Johnson. Hậu vệ từng chơi bóng ở sân Anfield cho rằng đội hình Liverpool hiện tại thiếu chiều sâu, điều đó khiến họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch NHA.

Glen Johnson không đánh giá cao Liverpool mùa này


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gây thất vọng rất lớn. The Kop đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm. Sức ép lên vai Lữ đoàn đỏ là rất lớn, họ hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 nếu không thể duy trì phong độ ổn định.
Glen Johnson không đánh giá cao đội hình Liverpool hiện tại hình ảnh

Glen Johnson không đánh giá cao Liverpool ở mùa giải năm nay


Những chấn thương của các trụ cột đang ảnh hưởng đến sức mạnh của Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, Van Dijk, Gomez, Chamberlain, Jota đang nghỉ thi đấu dài hạn. Fabinho, Matip là những cái tên mới nhất nhập viện.

Người cũ Liverpool, Glen Johnson cho rằng Liverpool sẽ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Hậu vệ từng chơi bóng ở sân Anfield cho rằng đội hình Liverpool hiện tại thiếu chiều sâu, anh nói:

"Tôi nghĩ Liverpool sẽ khó bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Có lẽ họ sẽ có một vị trí trong Top 4, nhưng sẽ rất khó khăn. Một lần nữa, lại là kịch bản 6 đội cạnh tranh cho 4 vị trí dẫn đầu. Việc đội hình thiếu chiều sâu đang ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Liverpool".

"Sẽ thật khắc nghiệt cho Klopp nếu ông ấy phải chịu bất kỳ áp lực nào sau những thành công mà đã tạo dựng được. Nhưng chúng ta đều biết giới chủ của các đội bóng, một khi thấy CLB có được thành công, họ muốn thành công ấy phải được lặp đi lặp lại".

"Nếu Liverpool trắng tay ở mùa giải năm nay và nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ sẽ có những cuộc họp để bàn về tương lai Klopp. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ lập tức bị sa thải, nhưng họ sẽ nói chuyện nghiêm túc về chuyện đó."
Đây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở LiverpoolĐây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở Liverpool
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ.
Bết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu ÂuBết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu Âu
Dirk Kuyt nhận định đội hình của Liverpool vẫn đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu tại Premier League và Champions League trong mùa giải 2020-21 bất chấp vấn...
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 31/1): Khi cảm hứng trở lại…Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 31/1): Khi cảm hứng trở lại…
West Ham vs Liverpool, hai đội chỉ hơn kém 1 bậc và 2 điểm trên BXH Premier League sẽ đối đầu trực tiếp vào chủ nhật này trên sân London.
HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?
Tiền vệ Amad Diallo đã lập một cú đúp trong chiến thắng 6-3 của U23 MU trước U23 Liverpool, HLV Solskjaer tiếp tục khen ngợi sao trẻ 18 tuổi.
Amad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước LiverpoolAmad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước Liverpool
Một thông tin khiến các CĐV Quỷ đỏ rất mừng, khi tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X