Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán Chelsea sẽ cán đích trong top 4 dù để thua MU

Thứ Năm 20/02/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson tin rằng Chelsea có thể cán đích trong top 4 mùa này bất chấp thất bại đau đớn trước Man United đầu tuần này.
Đoàn quân của Frank Lampard đã phải nhận thất bại 0-2 trước Man United vào đầu tuần này. Giờ thì Chelsea chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham vỏn vẹn 1 điểm.

Kết quả và những màn trình diễn của Chelsea bắt đầu sa sút dần trong thời gian gần đây. Nhưng cựu cầu thủ Glen Johnson kỳ vọng The Blues sẽ trở lại kịp thời và giành một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay.

Người cũ dự đoán Chelsea sẽ cán đích trong top 4 dù để thua MU hình ảnh

Glen Johnson dự đoán Chelsea cán đích trong top 4 mùa này


Trên thực tế, đội xếp thứ 5 ở Premier League mùa này cũng sẽ có vé dự Champions League do Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Nhưng Johnson tin tưởng Chelsea không cần phải chờ đợi quyết định của UEFA.

“Tôi nghĩ Chelsea sẽ kiếm được đủ điểm để cán đích trong top 4. Tôi đã nói từ đầu mùa giải rằng vị trí thứ 4 sẽ là chiến tích phi thường với Chelsea. Xét những gì diễn ra hồi hè, tôi nghĩ vị trí thứ 4 đã là một mùa giải thành công với họ. Hãy quên phong độ sân nhà và sân khách đi, họ đang có một mùa giải tuyệt vời.

Nếu tiếp tục chơi thế này, tôi nghĩ Chelsea kiểu gì cũng lọt vào top 4. Tôi không nghĩ họ cần phải dựa vào việc Man City bị cấm thi đấu để có thể lọt vào Champions League mùa tới”.


Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Spurs trong một trận chiến quan trọng không kém ở cuộc đua top 4 mùa này. Sau đó sẽ là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X