Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez bị trò cũ ở Liverpool "lật mặt"

Thứ Sáu 24/04/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson thì Rafa Benitez là HLV tệ nhất mà anh từng cộng tác.

Glen Johnson chê bai Rafa Benitez


Hè 2009, HLV Rafa Benitez đã thuyết phục BLĐ Liverpool chi 18.5 triệu bảng mua hậu vệ Glen Johnson từ Portsmouth. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ làm việc với cầu thủ người Anh 1 mùa bởi sau đó ông rời Anfield vào năm 2010, chấm dứt khoảng thời gian 6 năm gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng.
 
Glen Johnson lật mặt HLV Rafa Benitez hình ảnh

Glen Johnson bắt tay Benitez trong ngày ký hợp đồng với Liverpool


Mặc dù chỉ làm việc cùng Rafa Benitez thời gian không dài song cũng đủ để Glen Johnson có những cảm nhận sâu sắc về HLV người Tây Ban Nha:

"HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng ư? Chắc chắn là Harry Redknapp. Tôi và ông ấy rất hiểu nhau trong công việc và có sự kết hợp tốt ở Portsmouth. Ông ấy giống như một trong những người bạn của tôi vậy. Redknapp thân thiện, dễ gần và luôn khích lệ bạn".

"Còn HLV tồi tệ nhất? Có lẽ tôi nói đó là Benitez, nhưng cũng không thực sự đúng, bởi vì ông ấy tốt và tồi tệ nhất cùng một lúc. Không có gì để nói về tài năng của Benitez, ông ấy thông minh và linh hoạt, nhưng làm việc với ông ấy bạn rất khó chịu".

"Benitez dường như không bao giờ thừa nhận tài năng của bạn cả. Khi bạn chơi tốt, ông ấy nói rằng bạn có thể làm tốt hơn nữa. Ông ấy không bao giờ cố gắng trở thành bạn của bạn".

"Khi Fernandes Torres ghi được cú hat-trick, mọi người sẽ khen ngợi cậu ấy, còn Benitez thì sẽ đi ngang qua và nói tốt, nhưng cậu nên ghi 4 bàn."

Glen Johnson gắn bó với Liverpool từ năm 2009 đến năm 2015. Trong khoảng thời gian chơi bóng tại Anfield anh chỉ có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn ở mùa giải 2011/12.
 
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X