Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Liverpool vì để Raphael Varane tới MU

Thứ Năm 29/07/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ Liverpool ký hợp đồng với Ibrahima Konate thay vì đưa về trung vệ Raphael Varane.

Glen Johnson đánh giá cao Raphael Varane


Cả MU và Liverpool đều có những trung vệ chất lượng ở Hè 2021. Man đỏ vừa chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid với giá 39 triệu bảng. Việc hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Los Blancos chỉ còn hợp đồng 12 tháng là lý do khiến MU không phải chi một số tiền quá lớn.
Glen Johnson chỉ trích Liverpool vì để Varane tới MU

Glen Johnson chỉ trích Liverpool vì để Varane tới MU

Trước đó Liverpool bỏ ra 35 triệu bảng chiêu mộ Ibrahima Konate, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo RB Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ hợp với Virgil van Dijk trở thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của thủ môn Alisson.

Trong một chia sẻ mới nhất, Glen Johnson tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ Liverpool ký hợp đồng với Ibrahima Konate thay vì đưa về Raphael Varane. Anh nói với BettingOdds.com:

Nếu đặt Raphael Varane và Ibrahima Konate lên bàn cân, tất nhiên cựu cầu thủ của Real Madrid được đánh giá cao hơn. Cậu ấy đã giành vài chức vô địch Champions League, cậu ấy cũng từng vô địch World Cup. Đó là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua”.

“Konate là một cầu thủ tốt, 4 mùa giải vừa qua cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Konate chưa thể so sánh với Varane. Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Liverpool bỏ qua một bản hợp đồng tốt như Varane, tôi thực sự tiếc khi cậu ấy đến MU”.

“Hàng thủ MU sẽ thực sự tốt ở mùa giải tới. Luke Shaw đang đạt phong độ cao. Aaron Wan-Bissaka là một hậu vệ tuyệt vời, cậu ấy rất giỏi trong việc phòng ngự. Maguire cũng cho thấy sự chắc chắn rất lớn. Còn với Varane, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa tới”.
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảoTop 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảo
Trong số 10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU góp mặt với 2 đại diện, bao gồm Jadon Sancho và Raphael Varane.
Mất Varane và Ramos, Real Madrid tìm được sự an ủiMất Varane và Ramos, Real Madrid tìm được sự an ủi
Sau khi lần lượt Raphael Varane và Sergio Ramos nói lời chia tay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận giữ chân một công thần khác.
Top 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhấtTop 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất
Nhân sự kiện trung vệ Raphael Varane tới MU, cùng điểm qua Top 10 thương vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất.
Đánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV SolskjaerĐánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV Solskjaer
Dưới thời HLV Solskjaer, MU đã đón tổng cộng 13 tân binh, gần nhất là 2 thương vụ bom tấn mang tên Sancho và Varane. Cùng điểm lại những màn trình diễn của các...
Nạn nhân đầu tiên của Varane ở MU chính thức lộ diệnNạn nhân đầu tiên của Varane ở MU chính thức lộ diện
Sau sự xuất hiện của Raphael Varane, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Axel Tuanzebe sẽ rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X