Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Glen Johnson chỉ ra bản hợp đồng trong mơ cho Chelsea vào tháng 1

Thứ Ba 22/10/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Chelsea, Glen Johnson, đã nêu tên bản hợp đồng trong mơ của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, thúc giục The Blues chiêu mộ Lautaro Martinez.

Một số chuyên gia cho rằng The Blues không thể trở thành ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Premier League dưới thời Enzo Maresca cho đến khi họ chiêu mộ được một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Chelsea hiện đã có một số tiền đạo tài năng, bao gồm Nicolas Jackson, người đã ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 8 trận đấu hàng đầu mùa giải này.

Glen Johnson chi ra ban hop dong trong mo cho Chelsea vao thang 1

Glen Johnson chỉ ra bản hợp đồng trong mơ cho Chelsea vào tháng 1.

Christopher Nkunku cũng gây ấn tượng cho đội bóng phía tây London với việc tham gia vào 7 bàn thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này. Tuy nhiên, để thu hẹp khoảng cách với Man City, Chelsea có thể cần phải bổ sung một siêu sao và Johnson cảm thấy Lautaro Martinez của Inter Milan là sự lựa chọn hoàn hảo. Anh nói:

“Tôi rất muốn thấy Chelsea thực hiện động thái chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan. Anh ấy là một cầu thủ ghi bàn thực thụ. Tôi chắc chắn có rất nhiều câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với anh ấy, không chỉ riêng Chelsea.

Anh ấy là một trong những cầu thủ có lẽ không nhận được sự tôn trọng xứng đáng với tài năng của mình, hoặc không được chú ý nhiều đến tài năng của mình. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy vì anh ấy có mọi thứ mà bạn tìm kiếm ở một tiền đạo. Nếu tôi có thể chọn bất kỳ ai để Chelsea ký hợp đồng, tôi sẽ chọn anh ấy”.

Martinez đã gắn bó với Inter Milan từ năm 2018, ghi được 133 bàn thắng và 46 pha kiến tạo trong 291 trận cho đội bóng Ý. Cầu thủ 27 tuổi này đã ra sân 68 lần cho đội tuyển Argentina, giúp họ giành chức vô địch World Cup tại Qatar cũng như hai danh hiệu Copa America vào năm 2021 và 2024.

Martinez đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2023/24, anh cũng giành được giải thưởng Vua phá lưới với 24 bàn thắng tại giải đấu hàng đầu của Ý. Anh đã giúp Inter Milan giành được hai chức vô địch Serie A vào các mùa giải 2020/21 và 2023/24.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X