Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool tiết lộ biệt tài ru ngủ của Van Dijk

Thứ Sáu 15/03/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson khen ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu hậu vệ của Liverpool, hậu bối của mình rất biết cách đưa các cầu thủ đối phương dù là đẳng cấp thế giới đi ngủ sớm.

Theo cựu hậu vệ của Liverpool, Glen Johnson nhận định, Virgil van Dijk đang có ảnh hưởng rất lớn tới hàng phòng ngự đội bóng này. Tuyển thủ Hà Lan hiện không có điểm yếu.

Van Dijk tỏa sáng tại Liverpool


Virgil van Dijk được Liverpool mang về từ Southampton với giá 75 triệu bảng đầu năm 2018, mức giá kỷ lục cho một hậu vệ. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua, anh ngày một chứng minh được giá trị của mình. Mùa trước, Van Dijk đã có sự hòa nhập nhanh trong nửa sau và cùng Liverpool vào chung kết Champions League trước khi thua Real Madrid 3-1 bởi 2 sai lầm lớn của thủ môn Loris Karius.

Glen Johnson khen ngợi Virgil van Dijk hình ảnh
Van Dijk ngày một quan trọng hơn với Liverpool

Sang mùa mới 2018/19, Van Dijk thực sự trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Liverpool. Cùng nhau, họ xếp thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Mới nhất, Liverpool đã hạ Bayern Munich 3-1 sau 2 lượt trận để lọt vào tứ kết Champions League.

Sau khi bị treo giò ở lượt đi, Van Dijk trở lại trong lượt về và tỏa sáng rực rỡ. Anh có 1 đường kiến tạo, 1 bàn thắng khi Liverpool vượt qua Bayern 3-1 để vào tứ kết với cùng tổng tỷ số như vậy.

Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...


Johnson thán phục hậu bối


Glen Johnson từng là thành viên của Liverpool từ năm 2009 đến 2015. Cựu hậu vệ phải này tin trung vệ 27 tuổi tiếp tục là chìa khóa của The Kop trong nỗ lực chinh phục các danh hiệu lớn.

“Là một cầu thủ, bạn không muốn thấy những người khác xung quanh mình hoảng loạn và đó là một điều tôi chưa bao giờ thấy Van Dijk gặp phải”, Glen Johnson khen ngợi Virgil van Dijk trên talkSPORT. “Khi các đồng đội nhìn thấy cậu ấy điềm tĩnh trong mọi tình huống, sự run rẩy sẽ biến mất, chỉ còn sự tự tin.”

“Có rất nhiều lần tại Champions League, bạn sẽ gặp các tiền đạo đẳng cấp thế giới và Van Dijk là cầu thủ bạn cần để ru ngủ họ. Tôi ước gì Liverpool khi tôi ở đó có một cầu thủ như vậy. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng từng sở hữu những trung vệ hàng đầu vào thời điểm đó. Chúng tôi đã có Daniel Agger và Martin Skrtel.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X