Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Given quyết cùng Man.City hạ gục Man.United

Thứ Ba 05/01/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành số 1 Shay Given của Manchester City thừa nhận anh và các đồng đội đang đặt quyết tâm cao trong trận bán kết lượt đi với Manchester United tại Carling Cup diễn ra vào tối ngày mai.

Shay Given đặt quyết tâm cao trong trận gặp MU

Mùa giải năm nay, Manchester City và MU đã chạm trán nhau 1 lần trong trận derby thành Manchester thuộc vòng 5 Premiership. Trận đấu tại Old Trafford là một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 7 bàn thắng được ghi. Phải nhờ đến bàn thắng đúng vào phút bù giờ thứ 4 của trận đấu do Michael Owen ghi, Quỷ đỏ mới có chiến thắng nghẹt thở 4-3.

Là thủ thành bắt chính trong trận đấu đó, Shay Given vẫn chưa quên thất bại đầy tiếc nuối ấy. Thủ môn người CH Ireland cho biết anh và các đồng đội sẽ quyết tâm để "báo thù" khi hai đội tái ngộ nhau tại bán kết Carling Cup.

"Trận đấu vào thứ Tư tới sẽ rất đặc biệt. Không chỉ có các CĐV mà ngay các cầu thủ cũng rất háo hức chờ đợi nó. Chúng tôi sẽ có 2 trận bán kết lượt đi và về. Tất cả mọi người đều hiểu được ý nghĩa của trận dery này."

Theo Given, ngoài ý nghĩa "phục thù" , thì việc vượt qua được MU sẽ giúp Manchester City có cơ hội đăng quang tại Carling Cup. Đây chính là con đường giúp cho Manchester City khẳng định được đẳng cấp và sức mạnh của mình.

"Mùa giải năm nay, Manchester City không giành quyền dự cúp châu Âu vì thế chúng tôi chỉ có 3 mặt trận để thi đấu. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại Carling Cup. Như tất cả đều biết, lịch sử chỉ vinh danh đội chiến thắng. Do vậy, nếu muốn được nhắc đến, không còn cách nào khác ngoài việc phải có được chức vô địch."

Trong sự nghiệp của mình, Given đã 1 lần lọt tới chung kết FA Cup và 3 lần vào tới bán kết của giải đấu này. Thủ môn người CH Ireland cũng đã 1 lần góp mặt tại bán kết UEFA Cúp sau khi Newcastle thất bại trước Marsielle. Tuy nhiên, chưa 1 lần thủ thành của Manchester City có được chiến thắng ở trong những trận đấu cuối cùng này.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X