Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Wolves làm nên lịch sử sau 48 năm, Jimenez nói gì?

Thứ Sáu 07/08/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền, tiền đạo Raul Jimenez đã giúp Wolverhampton đánh bại Olympiakos để giành vé vào tứ kết Europa League.
Lần đầu tiên sau 48 năm, Bầy sói góp mặt trong Top 8 một giải đấu châu Âu, và tiền đạo Raul Jimenez muốn làm được những điều lớn lao. Wolves đã hết hy vọng dự Champions League ở giải Ngoại hạng, và cần phải vô địch Europa League để mở được cánh cửa này.
Vui mừng sau chiến thắng, chân sút người Mexico khẳng định: “Chúng tôi muốn tiếp tục. Chúng tôi biết mình có thể làm được. Đây là một mùa giải rất dài. Giờ chúng tôi ở đây và hướng tới những điều lớn lao.”

Raul Jimenez chia sẻ sau trận thắng Olympiakos hình ảnh

Tiền đạo Raul Jimenez ghi bàn duy nhất trong trận lượt về với Olympiakos

Theo đó, cho tới thời điểm này thì mùa giải của Wolves đã kéo dài 383 ngày. Họ sẽ đối đầu với Sevilla – đội 5 lần vô địch Europa League trong trận tứ kết, và đó sẽ là một cuộc chạm trán rất đáng chờ đợi.
Trong khi đó, thuyền trưởng Wolves – HLV Nuno Santo khẳng định: “Thật tuyệt khi có mặt trong Top 8. Bóng đá đem tới những khoảnh khắc tốt đẹp và tệ hại, nhưng các chàng trai đang tận hưởng cảm giác được thi đấu. Chúng tôi khởi đầu mùa giải sớm hơn bất cứ ai, nhưng giờ thì những chuyến du lịch sẽ tiếp tục phải lùi lại.”
Cac cap dau vong tu ket Europa League 2019/20

Các cặp đấu vòng tứ kết Europa League 2019/20


Wolves nhọc nhằn giành quyền đi tiếp ở Europa League 2019/20
Wolves đã có một trận đấu khá vất vả trước Olympiacos dù được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20. Tuy vậy, họ vẫn giành...
Hạ gục đội bóng của Gerrard, Leverkusen gặp Inter ở tứ kết Europa League 2019/20
Trên sân nhà, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Rangers để giành vé vào tứ kết Europa League gặp Inter Milan.
Zidane: Gareth Bale không muốn thi đấu trước Man City
Sự vắng mặt của Gareth Bale trong danh sách đội hình hành quân tới Anh cũng đã có lời giải, với chia sẻ bất ngờ của HLV Zidane.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X