Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Scholes làm HLV bằng 1/4 tôi là mừng lắm rồi!”

Thứ Ba 02/01/2018 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Everton giúp MU giải hạn, HLV người Bồ Đào Nha lập tức phản đòn dư luận khi chỉ điểm đích danh tiền vệ huyền thoại vì những lời chỉ trích trước đó dành cho hậu bối Paul Pogba.

Bỏ lại những ngày cuối 2017 u ám với chuỗi 4 trận toàn hòa và thua, Man Utd mở màn năm mới theo cách hứng khởi hơn nhiều, ngay trên một mảnh đất có tiếng đi dễ khó về như Goodison Park. Hai cú cứa lòng của Anthony Martial và Jesse Lingard trong hiệp hai mang về chiến thắng giải tỏa cho Quỷ Đỏ, đồng thời biến Everton chính thức trở thành đối thủ ưa thích nhất của họ ở Premier League với kỷ lục 35 lần hạ gục.

Sau quãng thời gian chịu áp lực, sức ép nặng nề vì muôn vàn chỉ trích, giờ thì Jose Mourinho mới được dịp phản pháo dư luận. Thậm chí, HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng chỉ đích danh huyền thoại Paul Scholes sau khi Paul Pogba bị tiền bối người Anh “gạch đá” không thương tiếc sau trận hòa bạc nhược MU 0-0 Southampton.

Mourinho Scholes lam HLV bang 14 toi la mung lam roi! hinh anh
M.U có thể văng khỏi Top 4 nếu Mourinho không tạo ra sự tích cực trong lối chơi

Ở Goodison Park ngày đầu năm, bản hợp đồng kỷ lục Old Trafford như thể lột xác với vị trí lệch trái ở hàng tiền vệ ba người, với tầm ảnh hưởng lên lối chơi xứng đáng giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận Everton 0-2 MU dù không trực tiếp ghi bàn. Lời đáp trả ngoa ngoắt của Mourinho:

“Có lẽ việc duy nhất Scholes biết làm là đi chỉ trích người khác. Không phải nhận xét khách quan thuần túy, đó thực sự là những lời chỉ trích cay nghiệt. Không phải ai trong chúng ta cũng có sự nghiệp cầu thủ tuyệt vời như Scholes, điều đó không đồng nghĩa anh ta thích nói gì thì nói.”

“Pogba luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong mọi thời điểm, thái độ chuyên nghiệp đó là điều quan trọng hơn cả. Còn lại thì như tất cả mọi cầu thủ khác dù đẳng cấp hàng đầu, cậu ấy có thể chơi rất tốt, tròn vai hay đôi khi không ổn lắm, đó là chuyện bình thường. Cũng đâu phải lỗi của Pogba khi cậu ấy kiếm nhiều tiền hơn Scholes đâu.”

“Scholes là một cầu thủ tuyệt vời, làm bình luận viên thì không. Tôi chỉ có thể biết ơn anh ta vì từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong bóng đá và đã cống hiến cả sự nghiệp cho CLB tôi đang tự hào đại diện. Chứ nếu để ai đó không bình thường đi tạo điều kiện cho anh ta làm HLV thì bằng được 1/4 của tôi là mừng lắm rồi!”

Thong so tran dau Everton vs Man Utd
Thông số trận đấu Everton 0-2 MU
Highlights trận Everton 0-2 MU:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X