Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp M.U đánh bại West Brom, Lingard nói gì?

Thứ Hai 18/12/2017 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định rất vui khi tiếp tục ghi bàn giúp M.U đánh bại West Brom với tỉ số 2-1.

M.U bước vào trận đấu với West Brom khi đã biết Man City đánh bại Tottenham 4-1, họ cần một chiến thắng để rút ngắn cách biệt với đội bóng cùng thành phố. Bởi vậy, Quỷ đỏ đã chủ động dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha lên bóng của đội khách khiến đội chủ nhà vất vả chống đỡ. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 27, cũng từ một pha treo bóng bên cánh phải của Marcus Rashford, Lukaku bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Man đỏ. Sau đó 8 phút, Jesse Lingard tung cú dứt điểm không quá hiểm hóc, nhưng bóng vô tình chạm chân Hegazi đổi hướng vào lưới. M.U rời sân với cách biệt 2 bàn chỉ sau 45 phút bóng lăn.
MU danh bai West Brom, tien ve Jesse Lingard noi gi hinh anh
M.U đánh bại West Brom với tỉ số 2-1
Sang hiệp 2, West Brom dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ, điều đó giúp M.U có thêm rất nhiều cơ hội ghi bàn. Những Rashford và Lingard liên tục có thêm cơ hội ghi bàn, nhưng đều không tận dụng được. Phút 77, Barry rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, qua đó mang lại hy vọng có điểm cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại, West Brom khiến CĐV M.U thót tim với những pha dồn ép không ngừng. Tuy nhiên, các học trò của Mourinho đã bảo toàn tỉ số. Với thắng lợi này, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục xếp thứ 2 với 11 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.
Những thống kê đáng nhớ sau trận West Brom 1-2 M.U
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu West Brom 1-2 M.U vòng 18 Premier League mùa giải 2017/18.
Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định rất vui khi tiếp tục ghi bàn giúp M.U đánh bại West Brom với tỉ số 2-1: “Tình huống mà tôi ghi bàn tương đối may mắn, nhưng tôi khẳng định đó là tình huống có chủ đích. Tôi hài lòng với pha lập công có được, tôi rất vui vì ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi đang được ra sân thường xuyên, tôi luôn cố gắng duy trì phong độ tốt nhất để mang về cho đội bóng những kết quả tốt nhất, tôi nghĩ rằng HLV hài lòng với những gì mà mình thể hiện”.
MU danh bai West Brom, tien ve Jesse Lingard noi gi hinh anh 2
Lingard rất vui sau bàn thắng vào lưới West Brom
Nói về diễn biến trận đấu, tiền vệ Lingard tiếp tục: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, đội bóng vượt lên dẫn trước chỉ sau 35 phút bóng lăn. Trong hiệp thi đấu thứ hai, West Brom đã dồn lên và khiến chúng tôi gặp một chút khó khăn, nhưng M.U đã bảo vệ thành công chiến thắng. Chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội để nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với Man City, chúng tôi sẽ không đầu hàng quá sớm”.

Video West Brom 1-2 M.U (Vòng 18 Premier League 2017/18)

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X