Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Giúp MU đánh bại Fulham, tân binh Joshua Zirkzee nói gì?

Thứ Bảy 17/08/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee đã vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định, trong chiến thắng 1-0 của MU trước Fulham.

Joshua Zirkzee là một trong những tân binh của MU ở Hè 2024, anh tới từ Bologna với một bản hợp đồng gần 40 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, khi tỷ số đang là 0-0, anh được đưa vào sân ở phút 61, thay thế Mason Mount. 

Sau khi rời khỏi băng ghế dự bị để ra mắt MU, Zirkzee đã ghi bàn thắng quyết định khi chỉ còn 3 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức. Joshua Zirkzee đưa bóng vào lưới từ đường chuyền của cầu thủ dự bị Alejandro Garnacho. Đó là một cú chạm không mạnh, nhưng đủ để thủ môn Bernd Leno của Fulham phải vào lưới nhặt bóng. 

 Joshua Zirkzee ghi ban trong tran ra mat MU
Joshua Zirkzee ghi bàn trong trận ra mắt MU

Không được vào sân từ ghế dự bị trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City tại Wembley cuối tuần trước và phải dự bị trước Fulham, Zirkzee đã tạo dấu ấn theo cách tốt nhất có thể. Anh chia sẻ với Sky Sports: “Chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà và ghi được bàn thắng, không gì có thể tuyệt vời hơn.

Người ta nói với tôi rằng đó là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất ở MU là ghi bàn tại Old Trafford, và tôi rất biết ơn và may mắn khi có thể trải nghiệm điều đó trong trận đấu đầu tiên của mình. Đó là một cảm giác tuyệt vời."

Khi được hỏi Ten Hag đã dặn dò anh điều gì trước khi vào sân, Zirkzee trả lời: "Ông ấy muốn tôi mang lại năng lượng và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Chỉ vậy thôi!".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X