Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp M.U chơi khởi sắc, Van Gaal vẫn hứng chỉ trích từ Scholes

Thứ Ba 29/12/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ lừng danh của Man United cho biết anh không hiểu Van Gaal nghĩ gì khi tung Depay vào sân để Anthony Martial phải đá ở hành lang cánh phải ở hiệp 2 trận đấu với Chelsea vừa qua.

Giup MU choi khoi sac, Van Gaal van hung chi trich tu Scholes hinh anh
Martial làm khổ hàng thủ Chelsea với kỹ năng rê bóng điêu luyện
Sau khi phải chịu áp lực quá lớn với chuỗi trận 7 trận không thắng liên tiếp, HLV Van Gaal đã buộc phải có những điều chỉnh trên hàng tấn công với hy vọng sẽ tiếp tục được tại vị ở sân Old Trafford. Những sự thay đổi này của chiến lược gia người Hà Lan đã giúp cho M.U thi đấu vô cùng khởi sắc và tạo ra được hàng tá cơ hội để đánh gục Chelsea. Dẫu vậy, thần may mắn vẫn chưa chịu đứng về phía Man đỏ và họ buộc phải chia điểm trong trận cầu khiến NHM mãn nhãn nhất từ đầu mùa đến giờ.

Việc Anthony Martial được kéo từ vị trí tiền đạo sang hành lang cánh trái đã đem đến hiệu quả không ngờ. Cầu thủ trẻ người Pháp thường xuyên biến Ivanovic thành gã hề với những pha đi bóng lắt léo đang dần trở thành thương hiệu. Dẫu vậy, sau khi HLV Van Gaal quyết định đưa Depay vào sân, Martial đã buộc phải nhường lại vị trí cánh trái cho người đồng đội để chuyển sang trấn giữ cánh phải thay Juan Mata. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng “tulip thép” đã hạn chế đến mức thấp nhất cơ hội chiến thắng của Quỷ đỏ sau quyết định ngớ ngẩn này.
Van Gaal: Đáng lẽ M.U phải được hưởng hai quả penalty
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài Martin Atkinson trong trận hòa 0-0 trên sân Old Trafford...
“Tôi nghĩ Man United vẫn đang sở hữu một tập thể chất lượng dù họ đã đẩy đi hai cây săn bàn hàng đầu là Hernandez và Van Persie. Họ chỉ cần lấy lại sự tự tin là mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy. Hôm nay Man United đã chơi khá tự tin. Điều duy nhất họ thiếu là bàn thắng. Tôi nghĩ màn trình diễn này của toàn đội là rất tốt.”

“Tôi chỉ cảm thấy khó hiểu khi họ đẩy Martial sang đá tiền vệ cánh phải ở hiệp 2. Tôi không thể hiểu nổi quyết định này vì trước đó Martial thực sự đã khiến cho Ivanovic gặp rắc rối. Kể từ sau khi bị chuyển sang cánh phải, Martial không còn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Azpilicueta là một hậu vệ xuất sắc hơn Ivanovic rất nhiều và cậu ấy đã đem đến cho Martial một hiệp đấu khó khăn.”

Xem video clip bàn thắng: M.U 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X