Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Liverpool vô địch NHA, Chelsea tái hiện hình ảnh 4 năm về trước

Thứ Sáu 26/06/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 chờ đợi, cách đây 4 năm họ cũng giúp Leicester đăng quang một cách khó tin.

Sau Leicester, Chelsea mang niềm vui tới cho Liverpool


Mùa giải 2015/16, khi các đại gia đều sa sút, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Tottenham và Leicester. Spurs theo đuổi danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1961, họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước trong trận đấu quan trọng với Chelsea ở sân Stamford Bridge.
 
Chelsea Willian ghi ban

Chelsea đánh bại Man City 2-1 tại Stamford Bridge


Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Eden Hazard ở phút 83 giúp Chelsea có được kết quả hòa 2-2, pha lập công của cầu thủ người Bỉ làm tan nát trái tim người hâm mộ Tottenham, đồng thời giúp Leicester òa lên hạnh phúc.
Bây giờ, Chelsea đã làm điều đó một lần nữa mà lần này giúp Liverpool vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau khi Liverpool đánh bại Crystal Palace 4-0, Man City phải đánh bại The Blues tại Stamford Bridge mới ngăn cản đối thủ lên ngôi sớm.

Tuy nhiên, Man xanh đã không thể giành điểm tại Stamford Bridge trước một Chelsea thi đấu hiệu quả. Christian Pulisic đưa đội chủ nhà vượt lên, dù sau đó Kevin De Bruyne cân bằng tỷ số, song Fernandinho bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi trong vòng cấm và Willian thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1, có nghĩa là Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch trước 7 vòng đấu.

Sau chiến thắng của Chelsea trước Man City, NHM Liverpool đã đồng loạt cảm ơn The Blues. Một CĐV viết: "Cám ơn Chelsea vì đã đưa Liverpool tới chức vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã phải chờ đợi 30 năm để chạm tay vào chức vô địch", một người khác nói thêm: "Các CĐV Liverpool gửi lời cảm ơn đến Chelsea, các bạn đã giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu vô địch".

Klopp rớt nước mắt, Gerrard nghẹn ngào trong ngày Liverpool vô địch EPL
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Steven Gerrard đều tỏ ra xúc động...
Thống kê Chelsea 2-1 Man City: Stamford Bridge định đoạt ngôi vương
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 2-1 Man City vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
Nóng: Liverpool CHÍNH THỨC giành chức vô địch Premier League 2019-20
Với việc Man City thất bại trước Chelsea, Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019-20.
Chelsea công bố 3 cầu thủ sẽ chia tay vào cuối tháng
Chelsea mới ra quyết định chia tay 3 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X