Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Liverpool vô địch C1, HLV Klopp sắp được thưởng lớn

Thứ Hai 03/06/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Klopp, ở bản hợp đồng mới đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng tăng lương cho ông thầy người Đức.

Liverpool sắp thưởng lớn cho HLV Klopp


Chiến thắng 2-0 trước Tottenham tại Madrid giúp Liverpool chấm dứt chuỗi thời gian rất dài không có danh hiệu, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Klopp. Phải đến trận chung kết thứ 4, cựu HLV Dortmund mới cùng Lữ đoàn đỏ mang về một danh hiệu.
 
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Klopp hình ảnh

Liverpool sắp thưởng lớn cho Klopp


Liverpool đang ăn mừng chức vô địch C1 ở quê nhà. Hàng chục nghìn người đã đổ ra các con phố, nơi đoàn xe rước cúp vô địch Champions League của Liverpool đi qua, để cùng hòa vào niềm vui chiến thắng với thầy trò HLV Juergen Klopp.

Với chiến tích giúp đội chủ sân Anfield vô địch C1, Klopp sắp được thưởng lớn. Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Klopp, ở bản hợp đồng mới đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng tăng lương cho ông thầy người Đức.

Hợp đồng giữa cựu HLV Dortmund với Liverpool vẫn còn thời hạn 3 năm, song Lữ đoàn đỏ muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với ông này. Theo thông tin từ Daily Mail, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng tăng lương từ 7 triệu bảng/mùa lên 10 triệu bảng/mùa để thuyết phục Klopp ký hợp đồng mới.

Thậm chí Liverpool còn muốn ký hợp đồng thêm 2 hoặc 3 năm với Klopp, qua đó giữ chân ông thầy người Đức lâu nhất có thể. Klopp tiếp quản Liverpool vào năm 2015, ông đã từng bước xây dựng lối chơi và đang biến The Kop thành một tập thể rất khó có thể bị đánh bại.

Với đội hình chất lượng mà Liverpool đang sở hữu, họ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải tới. Klopp đang được Barca và Juventus theo đuổi, bởi vậy một bản hợp đồng mới sẽ giúp Liverpool gắn chặt tương lai của ông thầy 51 tuổi với sân Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X