Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Leicester đánh bại Arsenal, Jamie Vardy phát biểu cực sốc

Thứ Hai 26/10/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đánh bại Arsenal 1-0, ngôi sao sinh năm 1987 cũng tuyên bố "Bầy cáo" có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Jamie Vardy tuyên bố Leicester đủ khả năng vô địch NHA


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leicester làm khách trên sân của Arsenal. Mới chỉ bình phục chấn thương, bởi vậy tiền đạo Jamie Vardy ngồi dự bị. Khi tỷ số đang là 0-0, anh được tung vào sân ở phút 60. Chính cầu thủ người Anh là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 80, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.
 
Đánh bại Arsenal, tiền đạo Jamie Vardy phát biểu cực sốc hình ảnh

 Vardy tuyên bố Arsenal đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Theo thống kê, Vardy đã có 11 bàn thắng trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal, chỉ ít hơn Wayne Rooney (12), tính trên mọi đấu trường. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trên sân Emirates (5).

Hơn thế, bàn thắng muộn của anh cũng giúp "Bầy cáo" có chiến thắng đầu tiên trước Pháo thủ trên sân khách kể từ tháng 9 năm 1973.

Với 3 điểm có được trước Arsenal, Leicester đã lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Vardy hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đánh bại Arsenal 1-0, ngôi sao sinh năm 1987 cũng tuyên bố "Bầy cáo" có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

"Đó là một trận đấu khó khăn. Leicester đã chơi kiên cường trước khi kết liễu đối thủ bằng pha phản công chớp nhoáng. Đây là một chiến thắng lớn với chúng tôi. 2 trận trước ở Premier League chúng tôi đã chơi không tốt nên chiến thắng này mang lại động lực cho cả đội."

"Đây là một chiến thắng khó khăn, giành được 3 điểm này thực sự tuyệt vời. Leicester đã vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Đây là một mùa giải với nhiều bất ngờ. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Leicester sẽ cố gắng giành những chiến thắng và duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu".

Sau 47 năm, Leicester mới làm được điều này trước Arsenal?
Kết quả Arsenal vs Leicester khiến NHM Bầy cáo rất vui mừng, bàn thắng của Vardy giúp họ giành 3 điểm trọn vẹn ở sân Emirates.
Choáng váng với số bàn thắng của Vardy vào lưới Arsenal
Tiền đạo Jamie Vardy tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal, bàn thắng duy nhất của anh mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân King Power.
Vardy lập đại công, Leicester đánh sập pháo đài Emirates của Arsenal
Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Jamie Vardy đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Arsenal mang về thắng lợi cho Leicester, giúp đội nhà vươn lên...
10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...
10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X