Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Everton đánh bại Arsenal, Phil Jagielka phản ứng thế nào?

Thứ Hai 08/04/2019 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jagielka nói về trận Everton vs Arsenal, ngôi sao 36 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà đánh bại Pháo thủ 1-0.

Phil Jagielka tỏa sáng


Everton dù bị đánh giá thấp hơn Arsenal, song đã có một trận đấu ấn tượng. Đội chủ nhà sử dụng lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, họ hạn chế số cơ hội của Arsenal đồng thời mang về cho mình rất nhiều những cơ hội rõ ràng từ những tình huống phản công nhanh.
 

Everton đánh bại Arsenal 1-0


Trong 90 phút thi đấu Everton dứt điểm gấp hơn 3 lần Arsenal (26 so với 7), số cú dứt điểm trúng đích cũng gấp 3 (6 so với 2). Với sự áp đảo về mọi mặt, Everton xuất sắc đánh bại Arsenal 1-0. Trung vệ Phil Jagielka là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thống kê Everton vs Arsenal chỉ ra rằng Phil Jagielka là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn ở Premier League mùa này (36 tuổi 233 ngày). Everton đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Pháo thủ tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.


Phil Jagielka nói về bàn thắng vào lưới Arsenal


Phil Jagielka nói về trận Everton vs Arsenal, ngôi sao 36 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà đánh bại Pháo thủ 1-0.
 
Phil Jagielka nói về trận Everton vs Arsenal hình ảnh

Phil Jagielka nói về trận thắng Arsenal


“Cảm giác thật tuyệt khi đánh bại Arsenal và giữ sạch lưới. Cách đây không lâu chúng tôi đánh bại Chelsea và giờ lại có thêm một chiến thắng nữa trước Arsenal, Everton cho thấy chúng tôi đủ sức đánh bại những đội bóng lớn. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được”.

“Everton đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn ở giai đoạn cuối mùa giải, chúng tôi đang chơi tốt, đặc biệt là trên sân nhà. Mục tiêu của chúng tôi là giành nhiều điểm nhất có thể, vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước và chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều”.

HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal, ông thầy người Bồ khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số rất đậm.

Video Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X