Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp đội nhà đánh bại Palace, sao Arsenal tự tin về bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 29/12/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League, Arsenal đã vượt qua Palace và tiền vệ Jack Wilshere tiếp tục có một trận cầu thành công.


Ngay tại hiểm địa Selhurst Park, thầy trò Arsene Wenger đã hạ gục đội chủ nhà với tỷ số kịch tính 3-2. Alexis Sanchez là người góp công lớn nhất với một cú đúp, nhưng Jack Wilshere cũng rất đáng ca ngợi với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng gần đây. Trận này, anh tỏa sáng với một đường kiến tạo tuyệt hảo từ giữa sân, đưa chân sút người Chile đối mặt với thủ môn đội bạn và dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1.
 
Rất ấn tượng với sự hồi sinh của cậu học trò, HLV Arsene Wenger cho biết: “Jack đang trở lại với phong độ tốt nhất của cậu ấy. Jack đã đem đến một phương án mới cho toàn đội vào lúc này, đó là những đường chuyền mang tính sát thương ở một phần ba sân cuối cùng. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy vẫn đang nằm trong kiểm soát của chúng tôi. Đó là kế hoạch, và sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong chuyện này.”

Wilshere vs Palace
Tiền vệ Wilshere đang lấy lại phong độ của mình

Tiền vệ sinh năm 1992 cũng tỏ ra rất hài lòng với phong độ, cũng như kế hoạch gia hạn cùng đội bóng. Anh chia sẻ: “Thật khó để cho rằng đây là phong độ đỉnh cao của tôi. Tôi nghĩ rằng mình đã thi đấu tốt ở mùa giải năm ngoái, bây giờ mọi thứ thậm chí còn tốt đẹp hơn. Tôi đang cảm thấy mọi chuyện diễn ra đúng hướng, tôi được trao nhiều cơ hội để ra sân thi đấu, và cống hiến nhiều hơn cho toàn đội. Tôi đang tận hưởng bóng đá của mình, thêm một trận đấu, thêm một chiến thắng, và tôi đang rất hạnh phúc.”
 
“Tôi đã nói chuyện với ông chủ về vấn đề gia hạn hợp đồng. Tôi chắc chắn rằng điều này sẽ sớm được hoàn tất” – Jack Wilshere kết luận. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán với West Brom trên sân khách, trước khi trở lại SVĐ Emirates để tiếp đón nhà ĐKVĐ Chelsea 3 ngày sau đó – trong trận derby thành London.

Thong so tran dau Crystal Palace vs Arsenal
Thông số trận đấu Crystal Palace vs Arsenal

Arsenal thiết lập kỷ lục mới sau trận thắng Palace
Với chiến thắng trên sân Crystal Palace đêm qua, Arsenal đã trở thành đội bóng thắng derby London nhiều nhất trong lịch sử Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X