Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea vô địch Europa League, Sarri vẫn bị học trò cũ trách móc vì…

Thứ Sáu 07/06/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas dường như đã rất kỳ vọng Gary Cahill được trao cơ hội ra sân trong những phút cuối trận chung kết để làm nên màn chia tay ý nghĩa cho trung vệ đội trưởng công thần người Anh.

Chức vô địch Europa League là món quà chia tay Chelsea ý nghĩa của Eden Hazard trước khi anh chuyển sang gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Không chỉ ngôi sao người Bỉ, chung kết đại thắng 4-1 trước Arsenal cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của công thần Gary Cahill sau tám năm gắn bó ở Stamford Bridge.

Trung vệ Gary Cahill chia tay Chelsea và được đòi công bằng hình ảnh
Trung vệ Gary Cahill chia tay Chelsea sau trận chung kết Europa League

Song không như Hazard, đồng đội đàn em đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng và một đường kiến tạo, Cahill thậm chí không được trao cơ hội thi đấu, trong khi trung vệ đội trưởng người Anh hoàn toàn xứng đáng được tri ân khoảng thời gian cuối trận đấu khi kết quả đã an bài.

Cũng chính vì lẽ này mà HLV Maurizio Sarri phần nào hứng chịu sự chê trách của cậu học trò cũ Cesc Fabregas. Phát biểu của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha của Arsenal và Barcelona hiện đang khoác áo CLB Monaco nước Pháp:

“Một công thần tuyệt vời đã hết lòng phục vụ vì CLB này, thế nên việc anh ấy không thể ra sân ở trận chung kết này khiến tôi vô cùng tiếc nuối, thậm chí hơn cả nếu Chelsea không thể vô địch. Tôi biết đây là đêm của Sarri và không muốn nói gì tiêu cực, có lẽ ông ấy cũng không nghĩ tới điều đó vì chỉ muốn tập trung cho chiến thắng cuối cùng . Song chỉ cần 5 phút cho Cahill ra sân và đeo băng đội trưởng, có vậy thôi, đơn giản bởi anh ấy xứng đáng sau tất cả những gì đã cống hiến.”

Chia tay Chelsea nhưng Cahill vẫn chưa muốn giải nghệ và thậm chí có thể ở lại Premier League sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, trung vệ 33 tuổi người Anh hẳn vẫn còn giá trị với nhiều CLB tầm trung của giải ngoại hạng Anh.

Chelsea vô địch Europa League: Song sát Hazard - Giroud và lần cuối rực rỡ
Chelsea đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng chung kết 4-1 tưng bừng và thuyết phục trước Arsenal, với màn tỏa sáng đỉnh cao của cặp đôi ngôi sao...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X