Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea đánh bại MU, Joe Cole được ân sủng

Thứ Ba 06/04/2010 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancellotti tuyên bố Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với Joe Cole sau khi tiền vệ đội tuyển Anh góp công lớn với bàn thắng mở tỷ số, mang về chiến thắng cho The Blues trong trận đại chiến với MU.

Vẫn trong thời gian dưỡng thương nên cựu tiền vệ của West Ham ít có cơ hội thường xuyên ra sân thi đấu cho đội bóng thành London trong mùa giải này. Điều này khiến phong độ của Joe Cole bị ảnh hưởng đáng kể. Đã có lúc nhiều người tin rằng tiền vệ đội tuyển Anh sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè này.

Tuy nhiên, với việc ghi được bàn thắng quan trọng giúp The Blues giành trọn ba điểm trong trận đấu đấu với Manchester United cuối tuần qua và lấy lại ngôi BXH Premier League từ chính tay MU, dường như Joe Cole đã thuyết phục được Ancelotti về một bản hợp đồng mới với Chelsea.

 

"Cậu ấy sẽ chắc chắc ở lại với chúng tôi bằng một bản hợp đồng mới. Tôi đã nói chuyện với BLĐ của Chelsea về tương lai của Joe Cole và mọi người đều mong muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge”, chiến lược gia người Italia khẳng định.

HLV Ancelotti cũng tỏ ra rất vui mừng khi thấy Joe Cole đang dần lấy lại phong độ, nhất trong thời điểm một số trụ cột của Chelsea đang gặp chấn thương và một số cầu thủ lớn tuổi đang có dấu hiệu xuống sức trong giai đoạn cuối mùa giải này.

"Hiện tại, Joe Cole đang có phong độ khá ổn định. Điều này không chỉ tốt cho chúng tôi mà bản thân cậu ấy cũng có nhiều cơ hội được tham dự World Cup 2010 cùng đội tuyển Anh trong mùa hè sắp tới”, Ancelotti nói.

Trước đó, thương lượng hợp đồng mới của tiền vệ đội tuyển Anh với The Blues gần như đã đổ vỡ khi Joe Cole kiên quyết đòi được tăng lương lên đến 120.000 bảng/tuần (mức lương hiện tại của anh là 80.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, Chelsea thẳng thừng từ chối yêu sách trên vì cho rằng anh không xứng đáng được hưởng mức lương đó so với các đóng góp của cầu thủ này với CLB trong thời gian qua.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X