Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea giành chiến thắng, Marcos Alonso bị treo giò

Chủ Nhật 17/12/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Southampton, Marcos Alonso sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới vì án treo giò.

 
Không sử dụng chân sút chủ lực Alvaro Morata, Chelsea khá chật vật mới có thể đánh bại được Southampton dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues chỉ có được bàn thắng duy nhất nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Marcos Alonso với pha làm bàn từ chấm đá phạt trực tiếp.
 
Marcos Alonso bi treo gio mot tran vi nhan du 5 the vang.
Marcos Alonso bị treo giò một trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

Tuy nhiên, chiến thắng này của The Blues không trọn vẹn khi người hùng Marcos Alonso sẽ vắng mặt ở trận sau. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải nhận thẻ vàng ở những phút bù giờ vì lỗi câu giờ, dẫn tới án treo giò một trận khi đây là tấm thẻ vàng thứ 5 của Marcos Alonso trong mùa này.
 
Marcos Alonso sẽ không góp mặt trong trận đấu với Bournemouth tại tứ kết Carabao Cup. HLV Antonio Conte thừa nhận rằng việc thiếu Marcos Alonso khiến ông cảm thấy có đôi chút khó khăn khi thiếu đi những phương án lựa chọn cho vị trí chạy cánh trái. 
 
Davide Zappacosta có thể được lựa chọn nhưng theo tiết lộ của HLV Conte, cầu thủ người Italia chưa có được thể trạng tốt nhất do vừa bị cúm. Một phương án khác là Cesar Azpilicueta được đẩy lên đá cánh, vị trí trung vệ sẽ được Antonio Rudiger đảm nhiệm.

Thong so tran dau Chelsea vs Southampton
Thông số trận đấu Chelsea vs Southampton
Tổng hợp Chelsea 1-0 Southampton:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X