Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Brighton trụ hạng, HLV Chris Hughton vẫn bị sa thải

Thứ Hai 13/05/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton sa thải HLV Chris Hughton. Trang chủ của đội bóng này xác nhận đã chính thức kết thúc hợp đồng với ông thầy 60 tuổi, họ cũng đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới.

Chris Hughton bị sa thải


Ở mùa giải này, Brighton thi đấu không quá ấn tượng. Họ bị lôi vào cuộc chiến trụ hạng. Đội chủ sân Falmer chỉ trụ hạng thành công ở vòng 36, sau thành tích quá tệ của Cardiff. Sau 38 vòng đấu, đội bóng này kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ 17, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
 
Cực nóng Brighton sa thải HLV Chris Hughton hình ảnh

Brighton sa thải Chris Hughton


Ở vòng đấu cuối cùng, Brighton thua 1-4 trước Man City. Chỉ chưa đầy 24h sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, HLV Hughton đã phải nhận thông tin mà ông không hề mong muốn chút nào. Cụ thể, Brighton sa thải HLV Chris Hughton. 

Trang chủ của đội bóng này xác nhận đã chính thức kết thúc hợp đồng với ông thầy 60 tuổi, họ cũng đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới. Chủ tịch câu lạc bộ Tony Bloom nói: “Ông ấy đã làm tốt công việc của mình trong hơn 4 năm qua ở CLB. Ông ấy đã giúp Brighton lên hạng và trụ lại cho đến thời điểm hiện tại”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra với tư cách là chủ tịch của Brighton. Mùa tới, chắc chắn khó khăn với Brighton càng lớn hơn, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thay đổi”.

“Hughton sẽ luôn được người hâm mộ Brighton nhớ đến như một trong những HLV tốt nhất trong lịch sử CLB. Ông ấy sẽ luôn được chào đón khi trở lại CLB. Trợ lý huấn luyện viên của Hughton, Paul Trollope và huấn luyện viên đội một Paul Nevin cũng sẽ rời câu lạc bộ, tôi hy vọng vọ sẽ thành công sau khi rời Brighton”.

Hughton tiếp quản Brighton năm 2014, giúp đội bóng này thăng hạng vào năm 2017. Mùa giải 2017/18, đội bóng này xếp hạng 15 ở Ngoại hạng Anh, mùa này họ xếp thứ 17. Việc thành tích của đội bóng có chiều hướng đi xuống là lý do khiến đội chủ sân Falmer quyết định tạo ra sự thay đổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X