Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên, tân binh 24 triệu bảng tuyên bố đanh thép

Chủ Nhật 12/09/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi ấn tượng trong trận thắng Noriwch 1-0, anh tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ được vị trí của mình.

Aaron Ramsdale thách thức Leno


Đúng như dự đoán, HLV Mikel Arteta đã gạt Leno để trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Aaron Ramsdale. Hè năm nay, Pháo thủ chi 24 triệu bảng mua cầu thủ người Anh từ Sheffield United với giá 24 triệu bảng. Anh cũng đã ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 6-0 trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.
 
Aaron Ramsdale giữ sạch lưới trước Norwich

Aaron Ramsdale giữ sạch lưới trước Norwich


Trong trận bắt chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal, thủ thành sinh năm 1998 đã chơi rất tốt. Thủ thành này có những tình huống ra vào hợp lý, anh cũng có 1 lần cản phá thành công cú đá của cầu thủ bên phía Norwich.

Với việc giữ sạch lưới trong cả 2 trận đầu tiên trong màu áo Arsenal, nhiều khả năng Aaron Ramsdale sẽ tiếp tục được tin tưởng trong những trận đấu tới. Sau trận đấu, tân binh của đội bóng thành London vui mừng chia sẻ:

“Tôi đã nỗ lực để thuyết phục HLV rằng mình xứng đáng được bắt chính ở Ngoại hạng Anh, tôi rất vui khi được ra sân ngay từ đầu trước Norwich. Tôi nghĩ màn trình diễn của mình khiến NHM cảm thấy hài lòng. Tôi phải tiếp tục nỗ lực trên sân tập và duy trì sự cạnh tranh với Bernd Leno, hy vọng tôi sẽ giữ được vị trí của mình lâu nhất có thể”.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời, không chỉ với tôi, mà còn với cả đội và người hâm mộ. Arsenal đã có một khởi đầu khó khăn, bởi vậy chiến thắng trước Norwich cực kỳ quan trọng. Nó giúp chúng tôi đẩy lùi những áp lực. NHM Arsenal thật tuyệt vời, họ không ngừng ca hát và mang đến động lực thi đấu cho các cầu thủ”.

“Chúng tôi muốn có nhiều điểm hơn trong thời gian tới, toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực. Mục tiêu tiếp theo của Arsenal sẽ là 3 điểm trước Burnley”.
Arteta vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng giải hạnArteta vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng giải hạn
HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự vui mừng lớn khi Arsenal có những điểm số đầu tiên ở Premier League 2021-22 khi vượt qua Norwich 1-0.
Đánh bại Norwich, Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ trở lạiĐánh bại Norwich, Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ trở lại
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Norwich, ông khẳng định với những nỗ lực của các học trò đội chủ nhà xứng đáng giành 3...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NorwichNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
Trận đấu Arsenal vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc.
Arsenal đã sai lầm khi không trọng dụng Lucas TorreiraArsenal đã sai lầm khi không trọng dụng Lucas Torreira
Đó là nhận định của HLV Vincenzo Italiano, người đang dẫn dắt Fiorentina. Ông cũng tin rằng cầu thủ người Uruguay là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của...
Vượt khó thành công trước Norwich, Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng AnhVượt khó thành công trước Norwich, Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Norwich, đây là 3 điểm đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X