Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa tin đồn chuyển nhượng, Pogba tìm bình yên nơi “cửa Phật”

Thứ Ba 11/06/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc M.U đang sốt sắng quanh những tin đồn về tiền vệ trụ cột của mình, bản thân Paul Pogba du lịch bằng cách hành hương về Mecca – nơi được coi là thánh địa của Hồi giáo.


Pogba tìm bình yên giữa chốn hỗn loạn

Mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin tiền vệ sinh năm 1993 có mặt tại Mecca, một thành phố của Saudi Arabia – để hành hương. Hiện tại, Pogba vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Juventus, nhưng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tương lai của mình.

Khi được hỏi rằng Hồi giáo có ý nghĩa gì với mình, Pogba lên tiếng thừa nhận: “Đó là tất cả với tôi, khiến tôi biết ơn mọi thứ. Hồi giáo khiến tôi thay đổi và nhận ra những điều quan trọng trong cuộc sống. Có lẽ, điều đó giúp tôi bình yên hơn trong sâu thẳm.

Đó là một sự thay đổi tốt trong cuộc đời của tôi, bởi tôi không được sinh ra như một người Hồi giáo. Tôi lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, sự tôn trọng với mọi người. Hồi giáo không phải những hình ảnh mà mọi người vẫn được xem, những phần tử cực đoan khủng bố. Hồi giáo thực sự tốt đẹp và khác với những gì xuất hiện trên truyền thông.

Paul Pogba du lịch bằng cách hành hương về Mecca hình ảnh

Paul Pogba du lịch bằng cách hành hương về Mecca


Bạn cũng nên biết về điều đó. Bất cứ ai cũng có thể tìm được sự kết nối với Hồi giáo. Chỉ sau này ở tuổi đôi mươi, tôi mới trở thành tín đồ Hồi giáo vì những người bạn. Tôi đã thử cầu nguyện và cảm thấy có những điều rất đặc biệt, những điều thực sự tốt.

Đó là tôn giáo đã mở mang đầu óc tôi, khiến tôi trở thành một người tốt hơn, nghĩ nhiều hơn về thế giới bên kia. Như tôi ở bên bạn, ngay cả khi bạn không phải tín đồ Hồi giáo, bạn vẫn là một con người bình thường. Chúng ta có mối quan hệ giữa người với người, sự tôn trọng lẫn nhau, bất kể bạn theo tôn giáo nào, màu da gì.

Hồi giáo là như vậy, sự tôn trọng nhân loại và tất cả mọi thứ” – Paul Pogba cho biết. 

Pogba: ‘ĐT Pháp cần tìm câu trả lời cho thất bại ở TNK’
Paul Pogba nói về trận thua 2-0 của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại Euro 2020. Theo tiền vệ này, Les Bleus cần tìm ra câu trả lời sau màn trình diễn kém...
Pogba rời MU: Eriksen và Maddison là những sự thay thế hoàn hảo
Tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019, anh có thể cập bến Real Madrid hoặc Juventus. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ người Pháp. Những...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X