Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa tháng 9, Aguero mới có thể trở lại

Thứ Năm 23/08/2012 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo xác nhận từ bộ phận y tế Man City, chấn thương của Aguero khá nghiêm trọng, và anh chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 9 tới.

Tin dữ đã đến với HLV Mancini cũng như BLĐ Man City ngay trong trận đấu đầu tiên của Premier League 2012/13. Chỉ sau 14 phút bóng lăn, trong pha pha chạm với hậu vệ Nathaniel Clyne bên phía Southampton, Aguero đã gặp phải chấn thương ở đùi và ngay lập tức phải rời sân bằng cáng.



Aguero gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Southampton
Aguero gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Southampton

Sau khi có kết quả cuối cùng từ bộ phận y tế của Man City, Aguero sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là từ giờ cho đến giữa tháng 9. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ cho HLV Mancini, khi mà El Kun luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Citizens. Mùa giải năm ngoái, Aguero chính là chân sút chủ lực của Man City với 23 bàn thắng (xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới Premier League 2011/12). Không chỉ đóng góp bằng những pha lập công quan trọng, tiền đạo 24 tuổi này còn có một ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội. Minh chứng rõ ràng nhất chính là 9 đường kiến tạo thành bàn ngay trong mùa giải đầu tiên mà Aguero xuất hiện ở Etihad. Đặc biệt, HLV Mancini đang rất kì vọng vào sự bùng nổ của song sát Tevez – Aguero ở mùa giải năm nay, nhưng chấn thương của El Kun sẽ khiến chiến lược gia người Ý phải chờ thêm một thời gian nữa.


Sau chấn thương của Balotelli, cùng sự vắng mặt của Aguero cũng sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời cho Dzeko. Kể từ khi chuyển đến Etihad, dù thể hiện phong độ khá tốt, nhưng cựu tiền đạo của Wolfsburg vẫn không nhận được sự tin tưởng từ HLV Mancini. Aguero chấn thương cũng đồng nghĩa với việc Dzeko có thêm cơ hội để thể hiện mình, và chiếm lấy một suất chính thức trên hàng công của Man City.

Như vậy, nếu chấn thương tiến triển tốt, Aguero sẽ có thể ra sân trong chuyến làm khách của Man City đến Britannia (15/9), sân nhà của Stoke City. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho Man City. Còn nhớ ở lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái, cũng tại Britannia, thầy trò HLV Mancini đã phải hết sức vất vả mới có thể giành lại 1 điểm từ tay Stoke.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X