Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Sancho và Werner, Liverpool nên mua ai?

Thứ Sáu 21/02/2020 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu trả lời đó là Liverpool nên chiêu mộ cả hai, theo nhận xét của cựu danh thủ Jamie Carragher.

Cựu tuyển thủ Anh cho rằng Divock Origi không có đủ trình độ cần thiết để sắm vai dự phòng ở sân Anfield.
 

Liverpool có nhu cầu mua sắm


Sau khi mua sắm mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng trong năm 2018, Liverpool bắt đầu yên ắng hơn. Họ hài lòng với bộ khung có trong tay và chỉ thực hiện một số thương vụ không đáng kể.

Giữa Sancho và Werner, chuyển nhượng Liverpool nên mua ai hình ảnh
Origi đang bị xem là kém chất lượng

Nhưng càng ngày, càng có nhiều lời khuyên chuyển nhượng Liverpool bổ sung nhân sự ngay cả khi họ đang thống trị tại Premier League.
 

Carragher có lời khuyên


Mới nhất là Jamie Carragher, người cảm thấy Liverpool cần có thêm hỗ trợ cần thiết cho bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Divock Origi đã được trao một hợp đồng mới trước khi bắt đầu mùa giải hiện tại và được đảm bảo một vị trí dự bị chiến lược.

Nhưng ngoài vận may ở các lần vào sân thay người, Origi bị nghi ngờ về trình độ. Vì thế, Carragher cho rằng HLV Klopp sẽ nghĩ đến những phương án chất lượng hơn và cụ thể là tại Bundesliga.

Sancho
Carragher khuyên CLB cũ mua Sancho và Werner

Huyền thoại của Liverpool nói với Viasport sau khi chứng kiến thất bại tối thiểu 1-0 của họ trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League: “Mọi chuyện có thể thay đổi rất nhanh.”

“Nếu bạn nhìn vào đêm thứ 3, vấn đề lớn đối với Liverpool là khi 1 trong 3 tiền đạo không ra sân. Còn như khi Mane phải ra sân, họ đưa vào Divock Origi, một huyền thoại của Liverpool sau những gì đã xảy ra mùa trước nhưng đây không phải cầu thủ đủ giỏi dành cho đội bóng số 1 thế giới.”

“Liverpool cần một cầu thủ tấn công hàng đầu trong mùa hè này. Sancho hay Werner? Tôi sẽ chọn cả hai.”


Việc Liverpool liên hệ mua Sancho rồi Werner được cho là một gợi ý về việc họ có thể chia tay Mo Salah – người được Real Madrid để mắt. Dù vậy, Carragher cảm thấy không nhất thiết họ phải để anh rời đi.

Anh nói thêm: “Họ không cần phải để ai đi, họ chỉ cần thêm vào đội hình mà họ đã có. Đừng quên, Liverpool không hề ký hợp đồng với một cầu thủ vào mùa hè năm ngoái nên sẽ có ngân quỹ lớn đang chờ chi tiêu.”

“Có lẽ chỉ cần đợi thêm 1 năm nữa, một số cầu thủ sẽ lớn hơn 1 tuổi và họ có thể làm mới đội hình. Liverpool đã dành cho Origi một hợp đồng mới để không phải bổ sung thêm nhưng bây giờ tôi nghĩ chắc chắn là thời gian để họ nâng cấp đội hình, đặc biệt là trên hàng công.”

“Bộ ba tiền đạo cần sự hỗ trợ để củng cố, chất lượng hơn và để chơi được các hệ thống khác nhau. Ngoài ra, bạn phải nghĩ đến chấn thương cùng vấn đề cúp bóng đá châu Phi diễn ra mùa tới với Salah và Mane sẽ tạm vắng mặt. Gần như chắc chắn Liverpool sẽ mua một cầu thủ tấn công hàng đầu, vấn đề chỉ là ai sẽ đến.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X