Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1

Thứ Năm 10/06/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021 chỉ nên đưa về một ngôi sao tấn công.
Mùa giải vừa qua, MU tiếp tục cho thấy sự tiến bộ. Quỷ đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng kết thúc ở vị trí á quân ở Europa League. BLĐ MU hứa sẽ cấp tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer nâng cấp đội hình ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy đang nhắm một vài mục tiêu. 
 
Sancho và Kane

Kane và Sancho được MU quan tâm


MU muốn mua thêm một trung phong hàng đầu. Harry Kane của Tottenham và Cristiano Ronaldo của Juventus là những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. MU cũng muốn nâng cấp cánh phải bằng một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Jadon Sancho của Dortmund đang là ưu tiên hàng đầu của họ.

Tottenham hét giá 120 triệu bảng cho Harry Kane. MU đang hy vọng sẽ dùng 50 triệu bảng cộng thêm Anthony Martial để hy vọng có được điều mình cần. Còn với Dortmund, họ giảm giá bán Sancho từ 120 triệu bảng xuống còn 80 triệu bảng.

Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho rằng MU chỉ nên bổ sung một ngôi sao tấn công. Ông nói: “Việc HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nâng cấp hàng công là chuyện dễ hiểu. MU đang tìm kiếm cả một tiền đạo trung tâm và một tiền đạo cánh phải, nhưng tôi cho rằng họ chỉ nên đưa về một lựa chọn duy nhất mà thôi”. 

Solskjaer

Solskjaer được khuyên chỉ nên mua một ngôi sao tấn công


"Tại sao? Bởi vì họ còn một vài lựa chọn tốt trong đội hình. Nếu đưa về 2 ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao, Mason Greenwood rất khó được ra sân thường xuyên. Tôi cho rằng đưa về Sancho và Greenwood chuyển sang đá trung phong là lựa chọn hoàn hảo”.

“Nếu Solskjaer quyết tâm mua trung phong, tôi nghĩ Sancho không cần được đưa về, thay vào đó Greenwood chơi ở vị trí chạy cánh phải. Tôi đánh giá rất cao tiềm năng của Greenwood, sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu để cậu ấy ngồi dự bị”.

Ngoài việc đưa về những bản hợp đồng hàng đầu, MU còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Paul Pogba và Bruno Fernandes là những người được đề nghị ký hợp đồng mới. 
Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã đưa ra dự đoán về phong độ của tiền đạo Raheem Sterling của VCK Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 10/6: MU chỉ còn cách Jadon Sancho một bước chânĐiểm tin bóng đá sáng 10/6: MU chỉ còn cách Jadon Sancho một bước chân
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/6/2021.
Gary Neville dự đoán đội tuyển vô địch Euro 2020Gary Neville dự đoán đội tuyển vô địch Euro 2020
Huyền thoại MU - Gary Neville mới đây đã dự đoán đội vô địch Euro 2020. Ông cho rằng ĐT Anh không phải ứng viên số 1.
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X