Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Salah và De Bruyne, Frank Lampard chọn ai?

Thứ Sáu 13/04/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Chelsea, anh đã có lựa chọn về danh tính cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.
Giải ngoại hạng năm nay chứng kiến sự vượt trội của Man City, khi đoàn quân Pep Guardiola một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch. Và hạt nhân trong chiến dịch này, Kevin De Bruyne không nghi ngờ gì đã có một mùa giải trên cả tuyệt vời. Chính bản thân cầu thủ người Bỉ cũng khẳng định, anh không có trận nào đá kém.
 
Nhưng cùng với đó, nước Anh cũng chứng kiến cơn gió lạ đến từ Ai Cập. Mohamed Salah vừa cập bến Anfield mùa giải này, ngay lập tức thể hiện quá xuất sắc và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Với những trận đấu quá tuyệt vời cùng những bàn thắng, tài năng của “Thánh Salah” thậm chí đã vươn tầm châu Âu.
 
Chính vì vậy, đây là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Và trong cuộc đọ sức mới đây, Salah và các đồng đội đã đánh bại Man City của De Bruyne (tứ kết Champions League), hơn nữa, trong cả 2 lượt trận.

2 cái tên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

2 cái tên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League


Huyền thoại Frank Lampard đã có nhận định của riêng mình, và đó là một quyết định rất bất ngờ. Anh cho biết: “Thật khó để chọn giữa 2 cái tên này, theo tôi giải thưởng nên được trao cho cả 2 cầu thủ.”
 
“Nếu buộc phải lựa chọn, tôi sẽ ủng hộ De Bruyne. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Man City, có ảnh hưởng lớn đến CLB sẽ lên ngôi mùa giải này. Tuy nhiên, Salah cũng quá xuất sắc với mùa giải đầu tiên của mình. Và thực sự, giải thưởng này nên được chia sẻ cho cả 2, lần đầu tiên trong lịch sử.
 
Nếu Mohamed Salah giành giải, anh sẽ trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên được vinh danh từ sau thời Luis Suarez. Trong khi đó, dù đã 2 lần vô địch trong 6 năm qua, nhưng đội chủ sân Etihad đều không có cá nhân nào trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng.
 
Dự kiến vào ngày mai (14/4), danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sẽ được công bố. 

De Bruyne: “Tôi xứng đáng giành giải cầu thủ hay nhất năm”
Mới đây, chủ lực của Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne đã tự tin khẳng định anh xứng đáng nhận danh hiệu cá nhân ở mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X