Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Rashford và Lukaku, Solskjaer chọn ai đá chính?

Thứ Năm 03/01/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Rashford và Lukaku. HLV tạm quyền của Man United không loại trừ khả năng sử dụng cùng lúc cả hai tiền đạo này trong tương lai.
 

Rashford và Lukaku cùng chơi hay


Lên thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã làm rất tốt công tác tâm lý. Cộng thêm chiến thuật tấn công phóng khoáng, HLV người Na Uy giúp một loạt mũi công của Man United hồi sinh trở lại. Trong đó, Marcus Rashford là một trường hợp điển hình.

Đảm nhận vị trí tiền đạo cắm, Rashford đá chính cho M.U ở cả 4 trận vừa qua, ghi được 3 bàn thắng. Mới nhất, trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle tại vòng 21 Premier League, sao trẻ 21 tuổi đã góp công lớn vào cả 2 bàn của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer

Solskjaer nhận xét về Rashford và Lukaku cùng cách sử dụng


Rashford tự mình lập công phút 80 sau khi đã có cú đá phạt khó chịu khiến thủ môn Martin Dubravka của Newcastle bắt bóng không dính trước khi Lukaku băng vào rất nhanh mở tỷ số. Lại nói về Lukaku, đó đã là bàn thắng thứ 2 của anh chỉ sau 2 lần ra sân gần nhất (47 phút tổng cộng).
 

Solskjaer tiết lộ kế hoạch nhân sự


Vượt qua Newcastle, M.U giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League dưới thời Solskjaer. Chiến lược gia 45 tuổi đi vào lịch sử khi là HLV thứ 2 sau Sir Matt Busby toàn thắng 4 trận đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Câu hỏi Solskjaer sẽ sử dụng Rashford hay Lukaku ở những trận đấu tới đang là điều dư luận rất thắc mắc. Cái tên đầu tiên đang chơi rất hay ở vị trí đá cắm trong khi bản hợp đồng 75 triệu bảng cũng thể hiện rất tốt khi vào sân.

Solskjaer nhận xét về Rashford và Lukaku như sau: “Chúng tôi có thể chơi với cả hai người trên sân. Một có thể đá dạt cánh, một ở trung tâm. Tôi có nhiều sự lựa chọn”, HLV người Na Uy nói.

Về bàn thắng có sự tham gia của cả Rashford và Lukaku, Solskjaer chia sẻ: “Đó là một cú đá phạt tuyệt vời nữa của Rashford và một phản xạ rất tốt của Lukaku. Khi nhìn thấy một anh chàng khổng lồ như Lukaku lao đến, với tư cách một thủ môn, tôi nghĩ ai cũng phải rụt rè.”

Xem lại bàn thắng của Lukaku trận Newcastle 0-2 MU:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X