Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Pogba và Mourinho, tiền đạo Berbatov chọn ai?

Thứ Sáu 07/09/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Dimitar Berbatov chia sẻ về M.U với mâu thuẫn thầy trò Pogba – Mourinho.


Berbatov đưa ra lời khuyên cho Quỷ đỏ
 

Tiền vệ Paul Pogba đang gây bão mạng xã hội, khi thẳng thắn thừa nhận sự không hài lòng tại Man United. Cụ thể, anh cho rằng có mối quan hệ chuyên nghiệp “bất kể HLV là ai”, đồng thời úp mở một sự thay đổi có thể xảy ra trong vài tháng tới, về khả năng ra đi tại kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Berbatov, cựu cầu thủ M.U, trong khi đó tin rằng đội bóng hoàn toàn có thể giải quyết được xung đột này trong hòa bình, chứ không phải đi đến nước một mất một còn. Tiền đạo Bulgari cho biết: “Không ai trong số họ nên đi, tất cả chỉ là sự suy đoán của giới truyền thông và điều đó chẳng hề có ý nghĩa.”

Berbatov chia sẻ về MU, Pogba và Mourinho hình ảnh

Berbatov chia sẻ về M.U với những rắc rối gần đây


“Ở một đội bóng lớn, luôn có những vấn đề khi bạn sở hữu những tài năng kiệt xuất với cá tính mạnh. Họ luôn muốn giành chiến thắng bằng mọi giá, điều này có thể gây ra mâu thuẫn với những cầu thủ xung quanh, thậm chí là với HLV trưởng. Khi bạn là một người đàn ông trưởng thành, bạn biết cách để đối phó với những tình huống như vậy.”
 
“Nếu mọi người bên ngoài CLB liên tục nói về những mâu thuẫn, vẽ ra những câu chuyện, điều đó chẳng giúp ích bất cứ điều gì. Tôi không nắm rõ nội tình đội bóng, và chỉ biết những điều ai cũng biết.”
 
“Nhưng ngay cả vậy, khi có chuyện gì đó xảy ra, những người liên quan cần biết cách giải quyết và đưa ra cái kết cho vấn đề. Tất cả chúng ta đều là con người, có thể mắc sai lầm, nhưng sự tập trung nên được chú ý trên sân cỏ” – Berbatov chia sẻ về M.U.

Pogba còn rất nhiều điều phải chứng minh tại Man United
Mới đây, huyền thoại Ian Wright cho rằng tiền vệ Paul Pogba cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn tại M.U, thay vì quá tự tin với chiếc cúp vàng World Cup.
Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của Sanchez
Bryan Robson nói về Alexis Sanchez, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định HLV Jose Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Chile.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X