Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa phong độ tệ hại, Liverpool nhận tin cực vui từ Mohamed Salah

Thứ Ba 19/01/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Ai Cập khiến NHM The Kop sung sướng.

Mohamed Salah cam kết gắn bó tương lai với Liverpool


Nhiều thông tin cho rằng sau khi giành được chức vô địch Champions League và Premier League, tiền đạo Mohamed Salah đã nghĩ đến chuyện rời Liverpool để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1992 là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Barca.
Tiền đạo Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Salah cam kết tương lai với Liverpool


Những đội bóng của TBN chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 28 tuổi. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Ai Cập khiến NHM The Kop sung sướng. Anh nói với TV2:

"Tôi không biết những thông tin tôi muốn rời Liverpool xuất hiện từ đâu, nhưng rõ ràng là tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời đội bóng này cả. Nếu được hỏi, tôi sẽ nói rằng mình muốn ở lại Liverpool lâu nhất có thể. Nhưng, như tôi đã nói trước đây, tương lai của tôi nằm trong tay câu lạc bộ "

“Cho đến phút cuối cùng, tôi vẫn sẽ luôn cống hiến 100% sức lực ở câu lạc bộ này và tôi cũng muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. NHM Liverpool đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, và tôi không muốn họ phải thất vọng".

Mohamed Salah vẫn chơi tốt ở mùa giải năm nay, anh dẫn đầu với 13 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phong độ của Liverpool đang có sự sa sút. 4 vòng đấu gần nhất The Kop không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Nói về những khó khăn của Liverpool trong mùa này, Salah cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải thực sự tốt. Nhưng rất tiếc, chúng tôi không nỗ lực đủ để giành chiến thắng trong vài trận gần đây, nhưng đội vẫn có thể làm tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thật nhiều những chiến thắng trong thời gian tới, chúng tôi đủ khả năng làm được điều đó".
Tậm tịt trước Liverpool, Bruno Fernandes vẫn được bảo vệTậm tịt trước Liverpool, Bruno Fernandes vẫn được bảo vệ
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Bruno Fernandes sau màn trình diễn dưới sức trước Liverpool ở trận derby nước Anh cuối tuần qua.
Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MULindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU
Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình của Man United sau khi Lindelof vào sân và thay thế hoàn hảo người đang có phong độ cao là Eric Bailly trong...
Huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi về bộ ba SFMHuyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi về bộ ba SFM
Graeme Souness cho rằng bộ ba đáng sợ của Liverpool là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã mất đi sự sáng tạo trong trận hòa Man United.
Liverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MULiverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MU
Trung vệ Matip đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Liverpool ở cuộc đối đầu Burnley ở vòng 19 Premier League 2020/21.
Hòa MU, Klopp lo về suất dự Champions LeagueHòa MU, Klopp lo về suất dự Champions League
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần chắc chắn vị trí trong top 4 trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X