Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa những tin đồn về Real, Hazard bỗng khen Zidane hết lời

Thứ Sáu 12/04/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard khen ngợi Zinedine Zidane. Ngôi sao của Chelsea khẳng định rất vui khi thấy thần tượng của mình trở lại Real Madrid - CLB đã cùng ông giành nhiều vinh quang trước đây.

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard thừa nhận rất vui mừng khi thấy Zinedine Zidane trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, anh từ chối trả lời các câu hỏi về tương lai của mình.
 

Hazard ca ngợi Zidane


Lên đảm nhiệm cương vị HLV Real Madrid đầu năm 2016, Zidane đã giúp họ giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Dù vậy, chỉ 5 ngày sau khi đánh bại Liverpool để đăng quang cúp châu Âu mùa trước, huyền thoại người Pháp đã đột ngột từ chức.

tien dao Eden Hazard

Eden Hazard khen ngợi Zinedine Zidane sau sự trở lại Real


Những Julen Lopetegui và Santiago Solari kế nhiệm không làm tốt công việc và lần lượt bị sa thải. Trong khó khăn, Zidane đã đồng ý trở lại để gánh vác trọng trách tại sân Santiago Bernabeu. Và Hazard, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Zizou tiết lộ anh rất vui với sự trở lại này của thần tượng.

“Tôi không phải là cầu thủ của Real Madrid nhưng với tư cách là người hâm mộ Zidane, tôi rất vui khi ông ấy trở lại. Bóng đá cần Zidane”, Hazard nói với RMC Sport. “Điều này là rất quan trọng với Real, với người hâm mộ CLB”.

“Nhưng đối với các đội khác thì ngược lại. Real Madrid với Zinedine Zidane giành chiến thắng rất nhiều, nên sẽ rất khó khăn.”

Đây! Yếu tố quyết định tương lai Eden Hazard
Eidur Gudjohnsen nói về tương lai Eden Hazard, người cũ cho rằng chỉ có việc giành vé dự Champions League mùa tới mới giúp Chelsea nuôi hy vọng giữ chân thành...


Từ chối nói về tương lai


Những bình luận trên càng làm rộ lên thông tin Hazard rất muốn rời Chelsea để gia nhập Real Madrid. Cho đến giờ, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đồng ý mở rộng hợp đồng còn thời hạn đến hết mùa 2018/19. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai, Hazard không muốn tiết lộ nhiều.

“Tương lai không phải là điều tôi muốn nói lúc này”, cầu thủ 28 tuổi nói thêm. “Có những tin đồn đúng và sai nhưng đối với tôi, còn 1 tháng thi đấu nữa cho Chelsea. Và từ giờ tới cuối mùa giải, sẽ là điều tuyệt vời nếu chúng tôi vô địch Europa League và giành vé dự Champions League. Chúng tôi sẽ phải cống hiến hết mình và sau đó xem điều gì sẽ xảy ra.”

Đêm qua, Chelsea của Hazard đã tiến thêm một bước tới vương miện Europa League. Trong ngày cầu thủ số 10 ra sân từ băng ghế dự bị, The Blues đã chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Slavia Prague nhờ bàn duy nhất của Marcos Alonso.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X