Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa MU và Real Madrid, Mauro Icardi chọn ai?

Thứ Hai 31/12/2018 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi tới MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 thay vì cập bến Real Madrid, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

MU và Real quan tâm Mauro Icardi


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mauro Icardi là chân sút số 1 trên hàng công của Inter Milan. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 9 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo ở Serie A. Với sự ổn định của mình, cầu thủ người Argentina được nhiều CLB theo đuổi.
 
Mauro Icardi tới MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh

Mauro Icardi được M.U và Real quan tâm


Real Madrid muốn mua Mauro Icardi, đội bóng thành Madrid muốn đưa về cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người đã 31 tuổi và đang chơi thất vọng ở La Liga mùa này. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro mua tiền đạo của Inter Milan.

M.U cũng muốn có Icardi, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Lukaku, chân sút đang gây thất vọng rất lớn. Tiền đạo người Bỉ chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn, anh không chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng 75 triệu bảng. Theo The Sun, M.U sẵn sàng bán Lukaku cho PSG với giá 60 triệu bảng để đưa về Icardi.
 


Mauro Icardi chọn M.U thay vì Real

 


Mauro Icardi tới MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 thay vì cập bến Real Madrid, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Tiền đạo 25 tuổi ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy anh muốn khoác áo M.U hơn là tới Real Madrid và chơi bóng ở La Liga. 
 
Icardi lap cu dup cho Inter

Icardi chọn M.U thay vì Real


Việc Inter Milan không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo sinh năm 1993 muốn ra đi, đội bóng thành Milan đang hét giá 130 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.

Mới đây, Inter đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Icardi, song cầu thủ người Argentina vẫn chưa đồng ý. Với những gì đang diễn ra hiện tại, khả năng M.U hoặc Real chiêu mộ thành công ở Hè 2019 có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X