Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữa MU, Chelsea và Spurs, Mourinho chọn CLB nào cho vị trí thứ 4?

Thứ Bảy 22/02/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đánh giá cao Chelsea, ông thầy người Bồ cho rằng The Blues là ứng viên lớn nhất cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mourinho ủng hộ Chelsea xếp thứ 4


Sau thất bại 0-2 của Chelsea trước MU tại Stamford Bridge, cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh lúc này đang rất căng thẳng. Cuộc đua lúc này kéo theo rất nhiều ứng viên. Sau 26 vòng đấu, The Blues đang xếp thứ 4, nhưng cũng chỉ hơn Tottenham, Sheffield United và MU lần lượt là 1, 2 và 3 điểm.
HLV Jose Mourinho đánh giá cao Chelsea hình ảnh

Mourinho cho rằng khả năng Chelsea vào Top 4 vẫn là cao nhất


Thậm chí khoảng cách giữa Chelsea với Wolves và Everton cũng chỉ là 5 điểm. Arsenal sau chiến thắng trước Newcastle cũng chỉ còn kém thầy trò Lampard 7 điểm. Khi mà mùa giải còn 12 vòng, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao Chelsea, ông thầy người Bồ cho rằng The Blues là ứng viên lớn nhất cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Rõ ràng khi cuộc đua vô địch gần như đã ngã ngũ, người ta đang dồn sự chú ý vào cuộc đua Top 4. Có rất nhiều đội bóng có khả năng cán đích trong Top 4, bao gồm Chelsea, MU, Tottenham, Sheffield United, Wolverhampton, Everton và Arsenal”.

“Theo nhận định của tôi, Chelsea có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 cao nhất. Họ đang tạo ra những khoảng cách về điểm số với những đội bóng xếp sau. Ở thời điểm hiện tại, dù hơn những đối thủ trực tiếp 1, 2 hay 3 điểm thì đó cũng là lợi thế”.

HLV Mourinho nói về trận Chelsea vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Bồ tin rằng The Blues sẽ sử dụng hệ thống chiến thuật như ở trận lượt đi.

“Ở trận lượt đi, Chelsea đá với 3 hậu vệ. 2 cầu thủ chạy cánh của họ chơi gần với hàng thủ 3 người, điều đó tạo ra sự chắc chắn. Tôi nghĩ ở trận lượt về tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp tục chơi như vậy, họ sẽ không chơi tấn công dồn dập”.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X