Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Liverpool và Man City, sao M.U chọn ai vô địch?

Thứ Tư 06/02/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây, một cầu thủ Quỷ đỏ đã gặp phải câu hỏi rất khó trả lời. Hãy cùng xem Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League.


Lingard chọn kình địch nào lên ngôi?
 

Liverpool và Man City đang giữ 2 vị trí đầu bảng với phong độ rất ổn định. Đây cũng là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ngay từ đầu mùa giải. Điều đáng chú ý ở chỗ, cả Lữ đoàn đỏ lẫn Man xanh đều là kẻ thù không đội trời chung của Man United – CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.
 
Trong khi đó, Quỷ đỏ đang dần lấy lại hình ảnh đỉnh cao dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng chừng đó là không đủ để M.U trở lại cuộc đua vô địch – do đã bị bỏ lại quá xa. Chính vì vậy, bị “dí mic” và hỏi nhận định về ngai vàng mùa giải này, quả là một nỗi đau với các cầu thủ Man United.

Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch giữa 2 đối thủ đáng ghét


Như huyền thoại Gary Neville từng nói, việc lựa chọn Man City hay Liverpool vô địch – giống như bạn chọn gã nào đó ngoại tình với vợ mình vậy. Lần này, đến lượt tiền vệ Jesse Lingard bị đặt câu hỏi khó, và anh đã có câu trả lời hài hước: “Ai vô địch à, xin lỗi nhé. Họng tôi đang đau lắm, không nói được.”
 
Một lời đáp thông minh của cầu thủ người Anh, nhưng cũng cho thấy vấn đề lớn với Quỷ đỏ ở mùa giải này. Tất nhiên, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford luôn là hướng tới ngôi vị số 1 và đem về những danh hiệu. Qua cách Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch, rõ ràng M.U cần sớm trở lại với vị thế của mình ở mùa giải sau.
Một huyền thoại M.U sắp trở về Old Trafford
Sau Ole Gunnar Solskjaer, MU sắp tạo nên một thương vụ bom tấn, lần này là một sự bổ sung vào ban lãnh đạo CLB.
Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X