Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa lịch thi đấu khốc liệt, M.U nhận tin dữ về bản hợp đồng của Mourinho

Thứ Hai 31/12/2018 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tiếp tục nối dài chuỗi thăng hoa, HLV Solskjaer vẫn không thể hài lòng khi trung vệ Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Bournemouth.


Bailly đối mặt án treo giò
 

Trên sân nhà Old Trafford, Man United đã làm nức lòng CĐV của mình bằng chiến thắng với tỷ số 4-1. Trong đó, ngôi sao sáng nhất Paul Pogba lập cú đúp, 2 bàn còn lại được ghi do công Marcus Rashford và Romelu Lukaku.
 
Dù đã tạo ra cách biệt lớn với đội khách, nhưng Quỷ đỏ vẫn mất người trong những phút cuối vì phạm lỗi thô bạo. Cụ thể, trung vệ Eric Bailly đã vào bóng bằng cả 2 chân về phía Ryan Fraser, và ngay lập tức bị trọng tài Lee Mason trừng phạt.

Giữa lịch thi đấu khốc liệt, MU nhận tin dữ về bản hợp đồng của Mourinho hình ảnh

Eric Bailly và cú tắc bóng nguy hiểm


Ngay sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Bờ Biển Ngà, HLV Solskjaer buộc phải rút Anthony Martial ra sân và thay bằng Phil Jones, duy trì thế trận cân bằng nơi hàng phòng ngự. Về phía Bailly, anh sẽ nhận án treo giò 3 trận, và sẽ vắng mặt ngay trong chặng tourmalet đầu năm mới.
 
Bailly là tân binh đầu tiên Mourinho đem về Old Trafford, và được đánh giá là bản hợp đồng khá thành công trong mùa giải đầu tiên. Nhưng với tấm thẻ đỏ này, anh đã gây họa cho đội nhà. Hiện nay, Chris Smalling và Marcos Rojo đều gặp vấn đề chấn thương, nghĩa là M.U chỉ còn duy nhất Lindelof – Phil Jones đá trung vệ.
 
Chỉ ít ngày sau trận thắng Bournemouth, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới sân của Chích chòe. Dù vẫn đang trên đà thăng hoa, nhưng mành lưới của Man United vẫn chưa được lành lặn sau 3 trận đấu đầu tiên của triều đại Solskjaer.

Eric Bailly nhan the do truc tiep trong tran gap Bournemouth

Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Bournemouth

 


Nhìn con số này, Mourinho phải khó chịu với “phản đồ”
Bị xem là con virus dưới triều đại Jose Mourinho, tuy nhiên Paul Pogba liên tục ghi bàn dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Solskjaer.
Solskjaer đón chào vua phá lưới trở lại ngày cuối năm
Trước trận gặp Bournemouth, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đã nhận tin mừng – tiền đạo Anthony Martial bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X