Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơn

Thứ Ba 23/02/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong tuần này, mở ra cơ hội được tham dự trận đại chiến với Chelsea vào đầu tháng 3.

Liverpool đón trụ cột trở lại ở trận gặp Chelsea


Được biết tiền đạo Diogo Jota sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool ngay tuần này. Như vậy nếu không có gì bất thường thì Jota sẽ kịp bình phục hoàn toàn để đủ sức ra sân ở màn đụng độ Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào ngày 4/3.
 
Giữa khủng hoảng, Liverpool nhận tin vui từ tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Jota chuẩn bị trở lại thi đấu


Cầu thủ người Bồ Đào Nha nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 năm ngoái sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận gặp Midtjylland tại vòng bảng Champions League. Diogo Jota nghỉ thi đấu ở thời điểm đang đạt phong độ tốt (9 bàn sau 17 trận).

Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ thời điểm Jota không thể ra sân. Họ hiện sở hữu chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng thành phố Cảng tụt xuống vị trí thứ 6, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 19 điểm.

Cơ hội bảo vệ chức vô địch đã gần như không còn nên mục tiêu còn lại của Liverpool chỉ là nỗ lực kết thúc mùa giải trong Top 4. Khoảng cách giữa The Kop và vị trí thứ 4 của West Ham hiện là 5 điểm. Sự trở lại của Jota sẽ giúp Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, nhất là trong bối cảnh Salah, Mane và Firmino đều chơi phập phù.

Dù vậy danh sách thương binh của Liverpool vẫn còn rất dài, mới nhất là trường hợp chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson. Cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần. Van Dijk hiện đang hồi phục tốt, song sớm nhất cũng phải đến cuối tháng 3 mới có thể ra sân trở lại, trong khi đó Matip và Gomez sẽ nghỉ hết mùa.
Alexander-Arnold nói về cái bẫy khiến Liverpool tụt dốc mùa nàyAlexander-Arnold nói về cái bẫy khiến Liverpool tụt dốc mùa này
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đã rơi vào cái bẫy của thành công khi buộc phải đưa ra những mục tiêu cao hơn sau khi đã có được thành tích trước đó...
Sao Bundesliga lên tiếng về khả năng cập bến LiverpoolSao Bundesliga lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool
Tiền vệ Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach khẳng định anh không hề bị phân tâm trước những tin đồn liên quan đến Liverpool.
Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”
Theo cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo The Kop, thì đội bóng cũ sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn cán đích trong Top 4 chung cuộc ở Premier League...
James Rodriguez phấn khích sau màn vùi dập LiverpoolJames Rodriguez phấn khích sau màn vùi dập Liverpool
Tiền vệ James Rodriguez sung sướng khi chứng kiến Everton đánh bại Liverpool 2-0 ngay tại Anfield.
BXH Ngoại hạng Anh năm 2021: West Ham Top 2, Liverpool xếp hạng 17BXH Ngoại hạng Anh năm 2021: West Ham Top 2, Liverpool xếp hạng 17
Trong năm 2021 dương lịch, Man City đang thi đấu thăng hoa. Trong khi đó Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X